Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin sinh hoạt quý III

22:40 | 27/09/2014

1,002 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 26/9, Cộng đồng Thắp Sáng Niềm Tin khu vực phía Bắc tổ chức sinh hoạt Quỹ quý II, III/2014 và tổ chức cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo phiên bản Quỹ Thắp Sáng Niềm Tin.

Đến dự có ông Ngô Ngọc Quang - Giám đốc Quỹ, Phó Tổng Giám đốc PVcomBank, các thành viên Ban điều hành Quỹ và hơn 100 sinh viên của Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin khu vực phía Bắc.

Bạn Ngô Minh Phúc – Trưởng Ban công tác sinh viên CĐ Hà Nội đã thay mặt Cộng đồng Thắp Sáng Niềm Tin khu vực phía Bắc đọc tổng kết Quỹ quý II và quý III/2014 thông báo tới Ban điều hành Quỹ những việc đã làm được và chưa làm được trong học tập, hoạt động ngoại khóa. Trong quý II và III/2014, Ban điều hành Quỹ đã phối hợp với nhạc trưởng Lê Phi Phi tổ chức thành công chương trình hòa nhạc Giai điệu Thắp Sáng Niềm Tin lần 2 với chủ đề Bản Tango mùa thu. Trong khuôn khổ chương tình, các sinh viên cộng đồng Hà Nội đã hỗ trợ đắc lực cho Ban điều ành trong khâu tổ chức hậu cần và góp phần vào sự thành công của buổi hòa nhạc.

Ông Ngô Ngọc Quang – Giám đốc Quỹ, Phó Tổng Giám đốc PVcomBank

Ngoài ra, cộng đồng Hà Nội còn tham gia Ngày hội thể thao văn hóa Thanh niên ngành Dầu khí năm 2014 và giải bóng đá PVCombank League 2014 khu vực Hà Nội. Kết quả chung cuộc, Quỹ học bổng TSNT đã giành giải nhì phần thi “Vũ điệu sôi động” và giải khuyến khích toàn đoàn trong Ngày hội thể thao văn hóa Thanh niên ngành Dầu khí năm 2014; và xếp thứ 7 tại giải bóng đá PVCombank League 2014.

Cũng trong buổi sinh hoạt quý lần này, các bạn sinh viên cộng đồng Hà Nội tổ chức cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo lần thứ 2 phiên bản Qũy Thắp Sáng Niềm Tin. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, giúp các em sinh viên đến từ các trường đại học ở Hà Nội có thêm kỹ năng làm việc nhóm, thể hiện tài năng bản thân, khả năng nói trước đám đông và phát huy tính sáng tạo.

Có 8 đội dự thi Cặp đôi Hoàn hảo, mỗi đội 1 nam, 1 nữ sẽ lần lượt trải qua các vòng thi như: chào hỏi và tài năng. Kết quả, cặp đôi đến từ nhóm trường Bưu chính – Nhân văn: đã xuất sắc giành giải nhất với tác phẩm kịch nói được đánh giá có ý nghĩa sâu sắc. Giải nhì thuộc về cặp đôi đến từ nhóm trường Quốc gia – Sư phạm.

Phát biểu sau cuộc thi, ông Ngô Ngọc Quang – Giám đốc Quỹ, Phó Tổng Giám đốc PvcomBank bày tỏ sự bất ngờ đối với sự sáng tạo và khả năng trình diễn tự tin của các sinh viên cộng đồng Hà Nội. Ông cũng hi vọng các bạn sinh viên sẽ nâng cao trách nhiệm của mình đối với Quỹ học bổng, để các hoạt động ngày càng đi vào thực chất và để Quỹ học bổng TSNT thực sự là mái nhà thứ 2 của các bạn sinh viên. 

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt quý II và III/2014:

Ban Điều hành quỹ trao thưởng cho các sinh viên có nhiều đóng góp cho hoạt động Quỹ

Màn giới thiệu độc đáo của nhóm Dược

Tiết mục "Chí Phèo - Thị Nở" của nhóm Y - Ngân hàng

Tiết mục "Tình yêu - đồng tiền" của nhóm cựu sinh viên

Điểm nhấn võ thuật và tình yêu của các tiết mục thuộc nhóm Dược và Bách khoa

Nhóm Bưu chính - Nhân văn giành giải Nhất trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo

Khánh An - Hiền Anh

DMCA.com Protection Status