Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin sinh hoạt quý I

15:00 | 01/04/2013

906 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều ngày 31/3, Cộng đồng Thắp Sáng Niềm Tin khu vực phía Bắc tổ chức sinh hoạt Quỹ quý I/2013.

Đến dự có ông Hồ Nghĩa Thứ, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Tài chính CP Dầu khí (PVFC), Ủy viên Thường trực Hội đồng quản lý Quỹ, các thành viên Ban điều hành Quỹ và gần 100 sinh viên của Quỹ.

Các sinh viên tham gia trò chơi "Rung chuông Vàng".

Em Trần Thị Thúy (sinh viên Học viện Tài chính) thay mặt Cộng đồng Thắp Sáng Niềm Tin khu vực phía Bắc đọc tổng kết Quỹ quý I năm 2013, thông báo tới Ban điều hành Quỹ những việc đã làm được và chưa làm được trong học tập, hoạt động ngoại khóa. Trong quý I, Quỹ đã tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Tỵ với sự tham dự của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, để lại nhiều cảm xúc cho các sinh viên trong Cộng đồng Hà Nội. Qũy đã tổ chức giao lưu bóng đá cho các sinh viên nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tham dự giải PVFC League 2013.

Sau đó, các chương trình sinh hoạt được các em sinh viên tham gia tích cực. Mở đầu bằng tiểu phẩm “Kén rể” của quốc vương Thắp Sáng Niềm Tin. Phần mở đầu này đã tạo được không khí hứng khởi cho cả hội trường. Tiếp đến là phần thi của các đội với chủ đề “Quỹ Thắp Sáng Niềm Tin 5 năm nữa”. Chủ đề này đã giúp cho các đội thỏa sức sáng tạo, đồng thời nói lên những mong muốn và định hướng cho Quỹ trong thời gian tới.

Trò chơi “Rung chuông vàng” với sự tham gia của 40 thành viên đã làm cho chương trình thêm sôi động. Cuối cùng là phần thi thuyết trình với chủ đề “Thắp Sáng Niềm Tin là ai?” diễn ra hấp dẫn. Nhóm 4 (sinh viên các trường ĐH Khoa học Tự Nhiên, ĐH Xã hội Nhân Văn, ĐH Bưu chính Viễn thông) đã dành chiến thắng thuyết phục phần thi này.

Buổi sinh hoạt kết thúc bằng tiệc liên hoan đầy tình cảm của anh chị và sinh viên trong Quỹ. Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin đã bước sang năm thứ 6 với những thành công và thách thức mới. Tất cả những sinh viên của Qũy học bổng sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập, trong sinh hoạt ngoại khóa để công tác sinh viên của Quỹ ngày càng tiến bộ, đáp ứng mong mỏi của Ban điều hành Quỹ.

Lý Viết TrườngSinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn Hà Nội

DMCA.com Protection Status