Quỷ đỏ nhạt nhòa, thiếu sức sống đã lột xác

22:38 | 24/09/2016

657 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho và các học trò đã trình diễn một trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải. Và ngày hôm nay, có lẽ ông là người hạnh phúc nhất.  
mu de bep nha duong kim vo dich tai old trafford

Không vui sao được, khi bị bủa vây giữa những lời chỉ trích nặng nề của vô số những “Einsteins”, Người đặc biệt đã khiến M.U dường như quay lại thời kỳ của Sir Alex.

Những pha phối hợp nhuần nhuyễn, những đường tạt bóng chuẩn xác, những cái chân thanh thoát lạ thường, những cái đầu được cởi trói hoàn toàn khỏi áp lực, cùng với đó là những bàn thắng liên tiếp được ghi, có lẽ không ai mường tượng nổi một Quỷ đỏ nhạt nhòa, thiếu sức sống ở những trận đấu đã qua.

Ở buổi họp báo trước trận, Ranieri đã nói rất nhiều về việc ông sẽ không đời nào bỏ ra 200 triệu bảng để mua cầu thủ, cũng không có cơ may nào để Wayne Rooney khoác áo Leicester. Ông nói rất nhiều, còn bên kia chiến tuyến, Mourinho dường như im lặng và ôm hết mọi bực dọc vào người.

Tuy nhiên nhà cầm quân Bồ Đào Nha đã đáp trả bằng hết những mỉa mai ông phải nhận với thông điệp rõ ràng nhất. 4 bàn thắng chỉ trong hiệp thi đấu đầu tiên, liệu Mourinho còn có câu trả lời nào rõ ràng hơn thế?

Trên sân cỏ, các cầu thủ M.U đã cho bầy cáo chứng kiến vũ điệu của Quỷ. Gần 80% tỉ lệ kiểm soát bóng, rất nhiều những cú dứt điểm tung ra là cái tát thẳng mặt của Mourinho dành cho người đồng nghiệp của mình.

Ở trận đấu này, phạt góc là vũ khí mạnh nhất của đội chủ sân Old Trafford, và có cảm giác, các cầu thủ M.U thích ghi bàn lúc nào cũng được. 3/4 bàn thắng của Rashford, Smalling, Pogba đến từ chấm những tình huống như thế, xuất phát từ cái chân trái kỳ diệu của Daley Blind khiến trận đấu sớm kết thúc từ ngay hiệp 1.

mu de bep nha duong kim vo dich tai old trafford

Bàn thắng danh dự của Leicester, dù rất đẹp nhưng cũng không làm chiến thắng của M.U bớt phần lung linh. Đó chỉ đơn thuần là một pha độc diễn cá nhân và không thể hiện bất kỳ chút ý chí chiến đấu nào của Bầy cáo, khi Ranieri đã tự xin thua cuộc. Ông đã rút 2 ngôi sao sáng nhất của mình và Vardy và Mahrez từ đầu hiệp 2 rồi.

Hủy diệt nhà đương kim vô địch Leicester, thầy trò Mourinho đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ nhất với toàn Premier League: M.U đã sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch.

Video tổng hợp

Đội hình xuất phát:

M.U: De Gea, Valencia, Smalling, Bailly, Blind, Pogba, Herrera, Rashford, Mata, Lingard, Ibrahimovic.

Leicester City: Zieler, Simpson, Huth, Morgan, Fuchs, Mahrez, Drinkwater, Amartey, Albrighton, Slimani, Vardy.

Ghi bàn:

- M.U: Smalling 22', Mata 37', Rashford 39', Pogba 42'

- Leicester: Gray 60'

mu de bep nha duong kim vo dich tai old trafford M.U vs Leicester (18h30 ngày 24/9): Coi chừng bầy cáo thức giấc
mu de bep nha duong kim vo dich tai old trafford BẤT NGỜ: Pogba đang không hạnh phúc ở M.U
mu de bep nha duong kim vo dich tai old trafford Van Gaal được mời dẫn dắt một đội bóng lớn ở Bundesliga

Ngọc Công