Quý Bình nhắc lại chuyện tình thời sinh viên với Lê Phương

10:55 | 26/07/2016

3,185 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) – Diễn viên Quý Bình và Lê Phương từng có mối tình thời sinh viên kéo dài 8 năm, trước khi Lê Phương lên xe hoa với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Trong đêm Gala Tình Bolero vừa diễn ra tối qua 25/07, diễn viên Quý Bình đã có dịp chia sẻ chuyện tình thời sinh viên với Lê Phương.

Cùng xuất thân từ trường sân khấu điện ảnh, Quý Bình học trước Minh Luân 2 khóa nên cả hai đã biết nhau từ trước đó khá lâu. Trong đêm Gala, Minh Luân đã trêu Quý Bình bằng việc “phanh phui” chuyện tình thời sinh viên của Quý Bình và Lê Phương, về những buổi tập văn nghệ đầy tình tứ của cả hai ở trường...

tin nhap 20160726103238
Quý Bình - Lê Phương thời sinh viên

Trước sự “khiêu khích” của Minh Luân, Quý Bình đã tự “khai” về mối tình này của mình. Quý Bình chia sẻ, anh và Lê Phương quen biết và yêu nhau từ thời sinh viên. Cuộc tình kéo dài đến 8 năm thì cả hai “đôi ngã chia ly”.

8 năm đó giúp cả 2 đồng cảm và hiểu nhau trong lúc hát đôi, cũng như trong cuộc sống cho nên sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn của nhau và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau lúc cần.

Sau khi chia tay, Quý Bình thì tập trung vào sự nghiệp còn Lê Phương thì lên xe hoa với diễn viên Quách Ngọc Ngoan vào năm 2012. Nhưng sau đó 2 năm, vào năm 2014 thì hai vợ chồng diễn viên cũng quyết định đường ai nấy đi, cặp đôi có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

tin nhap 20160726103238
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan

Năm 2015, Quý Bình và Lê Phương công khai tái hợp. Cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ tại các sự kiện và chia sẻ những hình ảnh đầy ấp yêu thương trên facebook. Hai người không vội tiến tới hôn nhân mà lại thận trọng từng bước một phát triển mối quan hệ của mình.

Sự tái hợp này đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều người. Người hâm mộ mong Lê Phương – Quý Bình sẽ có một kết thúc tốt đẹp sau một khoảng thời gian xa cách từ mối tình sinh viên.

Tuy nhiên, chuyện tình của họ cũng nhanh chóng dừng lại sau đó. Lý do được Quý Bình chia sẻ rằng, khi bắt đầu quen lại, mọi thứ trở nên phức tạp, xung đột nên họ đã quyết định dừng. Hiện tại, Quý Bình và Lê Phương vẫn là bạn bè tốt và dường như ai cũng đã tìm thấy cho mình một mảnh ghép tình yêu mới.

tin nhap 20160726103238
Quý Bình - Lê Phương không thể nối lại tình xưa

Quý Bình thì được cho rằng đang có tình cảm với nữ diễn viên Minh Hằng, sau phim “Bao giờ có yêu nhau”. Còn Lê Phương thì đang “cặp kè” với tình trẻ, đó là ca sĩ Phạm Trung Kiên, anh chàng này kém Lê Phương 9 tuổi.

Thời gian gần đây, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy Lê Phương đã trở nên yêu đời hơn qua những chia sẻ ngọt ngào hơn trên trang facebook cá nhân. Lê Phương cũng đã đổi trạng thái tình cảm từ “độc thân” sang “hẹn hò” cũng như chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm cùng chàng trai giấu mặt

Lê Phương cho hay, đúng là cô đang yêu nhưng không muốn công khai danh tính của bạn trai vào thời điểm hiện tại.

tin nhap 20160726103238
Lê Phương và tình mới

Nhiều người hâm mộ chia sẻ lo lắng rằng nữ diễn viên lại tiếp tục dẫm lên “vết xe đổ” của mình, bởi sau những lần chuyện tình cảm bị “đứt gánh giữa đường” thì lại một lần nữa, Lê Phương chọn yêu một người trong giới nghệ sĩ!

Trở lại đêm Gala của Tình Bolero vừa qua, nữ diễn viên Lê Phương cũng tham gia và thể hiện ca khúc “Một mình thôi”.

Khi được hỏi về lý do không song ca cùng Lê Phương, Quý Bình cho rằng hiện tại cả hai đã có những hướng đi cũng như dòng nhạc khác nhau, còn trong chương trình vì Lê Phương hát bài “Một mình thôi” nên anh không song ca cùng cũng... hợp lý.

Ngoài 4 thí sinh xuất sắc nhất của Tình Bolero là nghệ sĩ Tấn Hoàng, diễn viên Quý Bình, Minh Luân, Phi Nga, trong đêm Gala của Tình Bolero tối qua còn có sự góp mặt của nhiều khách mời.

Đặc biệt nhất là sự góp mặt của nam danh ca Trường Vũ, anh tham gia với 2 ca khúc “Xua đi huyền thoại” và “Nhớ người yêu”. Ở tuổi 53, nam danh ca vẫn giữ được chất giọng mùi mẩn và cách thể hiện đầy cảm xúc trên từng nốt nhạc, lời ca. Anh hát live hoàn toàn với ban nhạc trên sân khấu. Theo yêu cầu của anh, anh chỉ hát với ban nhạc mà không hát theo nhạc beat thu sẵn.

tin nhap 20160726103238
Danh ca Trường Vũ

Đêm Gala còn có sự góp mặt của Hoa hậu phu nhân Thu Hoài và Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Hoa hậu Thu Hoài thể hiện ca khúc “Ai khổ vì ai”. Chọn ca khúc của nhạc sĩ Duy Mạnh, Hoa hậu đền Hùng Giáng My gây ấn tượng với giọng hát của mình. Ở tuổi 45, Giáng My vẫn trẻ trung và gợi cảm trong chiếc đầm voan xanh hờ hững

Á quân Solo cùng Bolero mùa đầu tiên Lê Minh Trung tham gia với ca khúc “Giọng ca dĩ vãng”. Nữ ca sĩ Kha Ly cũng góp mặt với ca khúc “Sầu tím thiệp hồng”. Ca sĩ Nathan Lee tham gia với ca khúc “Trên đỉnh Phù Vân”. Ca sĩ Thanh Thức tham gia với ca khúc “Chuyến đò không em”

4 thí sinh xuất sắc nhất của Tình Bolero 2016 sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng diễn ra thứ Hai tuần sau, ngày 1/8.

A.Z