Quên Youtube đi, xem trận chung kết Champions League ở đây

07:30 | 28/05/2016

13,410 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có thông tin trận chung kết Champions League sẽ được phát miễn phí trên Youtube nhưng đáng tiếc ở Việt Nam không xem được.
quen youtube di xem tran chung ket champions league o day
WSTV phát trực tiếp trận chung kết Champions League 

Do vi phạm các điều khoản trong hợp đồng nên UEFA đã chính thức cấm VTVcab phát sóng các trận đấu tại Champions League ở Việt Nam. Do vậy, để xem trực tiếp trận này trên mạng, người xem nên truy cập vào trang web sau: http://www.wstelevision.vn.

WSTV là đơn vị sở hữu bản quyền Champions League ở Việt Nam. Vì sở hữu bản quyền nên trận đấu được phát sóng sạch, hình ảnh rất nét, có thể xem bất kỳ lúc nào khi trận đấu đang diễn ra. Trong lúc đang xem mà tự thoát ra ngoài, sẽ mất khoảng 15 giây hoặc tối đa 30 giây hình ảnh hơi mờ nhưng sau đó lại nét.

Có thể xem trên các phương tiện điện thoại, IOS lẫn Android. Tuy nhiên, muốn xem được người dùng phải cài app sau: WS Television Sports Channel.

Trước đó, có thông tin rằng hãng BT Sport sẽ phát trực tiếp trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Atlentico Madrid trên kênh Youtobe, thế nhưng chỉ những người dùng ở Vương quốc Anh mới có thể xem được.

quen youtube di xem tran chung ket champions league o day

Link xem trực tiếp bóng đá: Real Madrid - Atletico Madrid

Link xem trực tiếp bóng đá: Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 01h45 ngày 29/5 được PetroTimes cập nhật liên tục phục vụ quý độc giả.

quen youtube di xem tran chung ket champions league o day

Chung kết Champions League: Atletico tập vô hiệu hóa B-B-C

2 năm trước, cú đánh đầu ở những phút bù giờ cuối của Sergio Ramos đã khiến Atletico bị kéo vào hiệp phụ rồi gục ngã trước Real trong trận chung kết Champions League. 2 năm sau, “vết sẹo Lisbon” vẫn chưa liền nhưng Los Rojiblancos đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho màn phục thù ở Milan.

quen youtube di xem tran chung ket champions league o day

Ronaldo chấn thương, Real Madrid lo sốt vó

Ronaldo tập tễnh bước ra khỏi sân sau khi va chạm với một người đồng đội trong lúc tập luyện đã làm tăng thêm lo ngại cho Real Madrid trước thềm chung kết Champions League.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp