Quảng Ninh sẽ hỗ trợ tốt nhất cho “Kong: Skull Island”

09:02 | 15/03/2016

1,774 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 14/3/2016, trong buổi làm việc với các sở, ngành và TP Hạ Long về công tác hỗ trợ Đoàn làm phim “Kong: Skull Island”, UBND tỉnh Quảng Ninh khẳng định: chính quyền địa phương phải đảm bảo an toàn tuyệt đối và hỗ trợ tốt nhất cho Đoàn làm phim.

Trên cơ sở chỉ đạo của Bộ VH-TT-DL, UBND và Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Ninh đã gấp rút xây dựng kế hoạch, ban hành các văn bản chỉ đạo cũng như tổ chức họp lên phương án hỗ trợ tốt nhất cho Đoàn làm phim “Kong: Skull Island” khi thực hiện các cảnh quay tại Vịnh Hạ Long trong 2 ngày từ ngày 17 đến 18/3/2016.

quang ninh se ho tro tot nhat cho kong skull island
Ông Trịnh Đăng Thanh, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Ninh đón đoàn khảo sát

Bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh: Đây sẽ là cơ hội quảng bá hết sức hiệu quả hình ảnh của tỉnh Quảng Ninh và những cảnh quan kỳ vĩ của Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long ra toàn thế giới. Do đó, các sở, ngành và TP Hạ Long căn cứ vào chức năng nhiệm vụ cũng như triển khai kế hoạch được phân công để đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng hỗ trợ tốt nhất cho đoàn làm phim, nhất là khi thực hiện các cảnh quay trên Vịnh Hạ Long.

Các công tác như đưa đón đoàn làm phim; đi thực địa; chuẩn bị địa điểm ăn, nghỉ, phục vụ hậu cần; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; bố trí tổ y tế thường trực; đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự tại những điểm quay… sẽ được lên kế hoạch cụ thể và chọn ra những phương án tối ưu nhất. Đồng thời, tỉnh cũng đảm bảo vệ sinh môi trường cảnh quan đô thị xanh, sạch, đẹp… bên cạnh công tác truyền thông và đón tiếp đoàn làm phim khi tới Quảng Ninh.

Nguyên Phương