Quảng Nam: Bắt xe khách chở đồ chơi bạo lực

10:45 | 07/10/2015

947 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Qua kiểm tra hành chính, CSGT huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam phát hiện một xe khách chở nhiều lô hàng không rõ nguồn gốc trong đó có một thùng đồ chơi trẻ em có tính chất bạo lực.

Chiều ngày 6/10, Đại úy Phan Minh Mẫn (Phó trạm CSGT huyện Thăng Bình) cho biết, vừa bắt giữ một xe khách chở nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc và đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực.

quang nam bat xe khach cho do choi bao luc

Toàn bộ lô hàng không rõ nguồn gốc của xe khách bị lực lượng thu giữ.

Theo đó, khoảng 14h cùng ngày, tổ CSGT huyện Thăng Bình tuần tra trên tuyến Quốc lộ 1A tại Km 972+700 thuộc xã Bình Phục (huyện Thăng Bình) thì phát hiện xe khách Hoàng Long mang BS: 15B-016.17 có dấu hiệu nghi vấn nên ra lệnh dừng xe kiểm tra.

Cảnh sát phát hiện trong khoang hầm xe khách có 2 thùng nhãn mác các loại (75kg), 8 thùng mỹ phẩm các loại (134kg), 10 thùng vành xe máy, 9 thùng phụ tùng ôtô (152kg), 3 thùng thuốc tây (21kg), 3 thùng hàng dệt may (90kg) và trên xe còn chở một thùng đồ chơi cótính bạo lực như dao, kiếm, mã tấu, phi tiêu bằng sắt.

quang nam bat xe khach cho do choi bao luc

Nhiều đồ chơi trẻ em có tính bạo lực được phát hiện.

Quá trình kiểm tra, tài xế và chủ xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng nói trên nên tổ công tác đã lập biên bản và giao tang vật cùng một giấy phép lái xe cho Cục Quản lý thị trường Quảng Nam tiếp tục điều tra, xử lý.

Sơn Tùng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc