Quang Lê lại có scandal mới

20:41 | 05/07/2015

4,391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chưa nguôi scandal tranh giành “gà mới”, Quang Lê lại gây chú ý với dòng chia sẻ trạng thái không mấy hay ho trên trang cá nhân liên quan tới chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết.

Câu chuyện lùm xùm giữa Quang Lê - Mr Đàm và chàng trai kẹo kéo còn chưa hết nóng thì những dòng chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân mới đây của nam ca sĩ hải ngoại lại khiến dư luận xôn xao: “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chỉ trong nhà mới hiểu nhau hơn. Chồng Cẩm Ly không cho vợ làm việc chung với Quang Lê, bù lại Minh Tuyết là em Cẩm Ly thương Quang Lê vô bến bờ”.

Dòng chia sẻ của Quang Lê trên trang cá nhân
Dòng chia sẻ của Quang Lê trên trang cá nhân

Có thể thấy qua đoạn chia sẻ trên thì Quang Lê đang có mối quan hệ không mấy suôn sẻ với vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly. Cụ thể là chồng của Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy không muốn hợp tác cùng Quang Lê. Thế nhưng trái lại thì em gái Minh Tuyết lại thân thiết và quý mến Quang Lê. Quang Lê kèm theo tấm ảnh minh họa anh và ca sĩ Minh Tuyết kề má khá thân mật.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, dư luận xôn xao bởi dường như Quang Lê lại đang tạo thêm “sóng gió” mới cho mình. Trong câu chuyện tế nhị này thì Quang Lê cư xử không khéo khi ở giữa có thể gây chia rẽ chuyện chị em trong gia đình, hơn nữa ở đây là Minh Tuyết và anh rể. Điều này sẽ gây khó xử trong nội bộ gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê và cuộc tranh giành... nhảm?! Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê và cuộc tranh giành... nhảm?!
Thôi đừng “ăn cháo đá bát” Thôi đừng “ăn cháo đá bát”
Vì sao Trọng Nghĩa “bội ước” Mr Đàm theo Quang Lê? Vì sao Trọng Nghĩa “bội ước” Mr Đàm theo Quang Lê?
Mr Đàm chỉ trích Quang Lê “khôn vặt” Mr Đàm chỉ trích Quang Lê “khôn vặt”
Quang Lê gây tai nạn ở Sapa Quang Lê gây tai nạn ở Sapa

Năm 2013, liveshow của Quang Lê tại Việt Nam cũng có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly. Tuy nhiên từ đó tới nay mối quan hệ này có vẻ không được tốt đẹp. Đặc biệt là khi nhạc sĩ Minh Vy thẳng thắn trả lời báo chí khi được hỏi về Quang Lê rằng: sẽ không có lần thứ 2 làm việc cùng Quang Lê!

Và việc nhạc sĩ Minh Vy từ chối nhiều lần khi được đề nghị hợp tác với chàng ca sĩ hải ngoại này khiến dư luận càng thấy rõ mối quan hệ chắc chắn có mâu thuẫn.

Cẩm Ly song ca với Quang Lê trong liveshow của Quang Lê tổ chức năm 2013
Cẩm Ly song ca với Quang Lê trong liveshow của Quang Lê tổ chức năm 2013

Việc Quang Lê lại đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân khiến hình ảnh của nam ca sĩ ngày càng xấu đi trong mắt công chúng. Scandal tranh giành “gà mới” còn chưa kịp nguôi, Quang Lê lại bóng gió câu chuyện không mấy hay ho này lên mạng. Nhiều người đang tự hỏi có phải Quang Lê đã hết chiêu trò nên muốn gây chú ý bằng scandal, và anh đang muốn "soán ngôi" trùm scandal nào đó khi trong 1 tuần có 2 scandal liên tiếp chăng?!

Hoài Linh và người vợ “bí ẩn”

Bức ảnh của Dương Triệu Vũ đăng tải trên trang cá nhân vô tình lọt vào một khung ảnh cưới của Hoài Linh và vợ. Và người vợ bí ẩn có tên Thanh Hương của Hoài Linh lần đầu được nói đến.

Quang Lê lại có scandal mới
Lộ diện ảnh cưới của Hoài Linh và vợ

Năm 1996, Hoài Linh gặp Thanh Hương ở Việt Nam và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Khi đó Thanh Hương không biết anh là một diễn viên hài. Địa điểm gặp gỡ của hai người là quán karaoke nên để kỷ niệm cho mối tình này, Hoài Linh còn có một CD tên là Tình Karaoke.

Theo lời tâm sự của Hoài Linh thì Thanh Hương là một người phụ nữ chịu thương chịu khó, hy sinh rất nhiều cho chồng.Thanh Hương còn quyết định theo chồng về Việt Nam để được gần nhau dù phải làm lại từ đầu.

Thế nhưng sau 14 năm gắn bó, Hoài Linh và Thanh Hương đã đôi người đôi ngả. Dù không còn bên nhau, nhưng Hoài Linh luôn dành cho vợ cũ sự tôn trọng. Hoài Linh cũng là người kín tiếng, cuộc sống riêng tư luôn giữ kín với truyền thông.

Lộ diện vợ và con gái nhỏ của Thương Tín

Tại buổi công bố dự án điện ảnh mới, Thương Tín và vợ con gây bất ngờ khi lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông.

Quang Lê lại có scandal mới
Vợ và con gái nhỏ của Thương Tín

Thời gian trước nghệ sĩ Thương Tín gây sốc dư luận khi tiết lộ mối tình với người phụ nữ ở tuổi đôi mươi, hơn nữa họ còn có với nhau một đứa con gái. Và bé gái năm nay đã lên 2 tuổi, xinh xắn tên là Thanh Thảo.

Trong bộ phim mới của đạo diễn Đức Thịnh Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Thương Tín vào vai phản diện, bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng như: Hoài Linh, Trường Giang...

Minh Anh

Năng lượng Mới