Quang Lê gây tai nạn ở Sapa

18:12 | 26/06/2015

2,666 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc Lexus LS460 trị giá gần 6 tỷ đồng chở ca sĩ Quang Lê đã lấn trái đường và va chạm với một chiếc xe khách chạy ngược chiều.

Vụ việc xảy ra ngày 25/6 trên đường từ TP. Lào Cai lên huyện Sa Pa, Lào Cai. Chiếc ôtô trắng chở theo ca sĩ Quang Lê đã bất ngờ va chạm với một xe khách mang BKS 53N-8808 chở đoàn khách đi hành hương xuất phát từ Long Xuyên, An Giang chạy theo hướng ngược lại.

Gặp tình huống bất ngờ, tài xế xe khách đã đâm thẳng vào tảng đá lớn bên đường. Những người có mặt cho biết, may mắn nhờ tảng đá mà xe khách chở theo hàng chục người vẫn an toàn bởi ngay dưới đó là vực sâu nguy hiểm.

Một người chứng kiến cho biết, Quang Lê xuống xe, hỏi thăm tình hình từng hành khách và hứa chịu trách nhiệm về sự cố. Nam ca sĩ gốc Huế rất bình tĩnh sau vụ việc. Anh cũng thừa nhận mình sai và chụp hình cùng người hâm mộ khi được đề nghị.

Chia sẻ trong đoạn clip sau tai nạn, Quang Lê thừa nhận xe của anh va quẹt xe khách. Giọng ca Đập vỡ cây đàn cảm thấy may mắn vì “có hòn đá đỡ chiếc xe không lọt xuống đèo”. Anh thầm cảm ơn “bề trên phù hộ mọi người tai qua nạn khỏi”. Quang Lê cũng cầu mong ơn trên cho phái đoàn bình an vì họ còn 10 ngày hành trình.

Thời gian gần đây Quang Lê liên tục gặp sự cố. Trước đó anh ngất xỉu tại nhà riêng vì làm việc quá sức. Nam ca sĩ được Quách Tuấn Du đưa vào bệnh viện kịp thời và được bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe. Nhưng chỉ vài ngày sau khi rời viện, anh đã có mặt ở Sa Pa và xảy ra sự cố trên. Lần này, Quang Lê may mắn hơn vì không gây thương tích.

Tháng 9/2013, xe chở anh và ca sĩ Lam Anh ra sân bay ở Mỹ cũng gặp tai nạn nghiêm trọng khiến hai người đến giờ vẫn ám ảnh.

Taylor Swift và Calvin Harris lọt top sao thu nhập khủng

Gần đây, Taylor Swift và Calvin Harris được tạp chí Forbes bình chọn là cặp đôi kiếm tiền nhiều nhất năm 2014, đẩy quán quân năm 2013 Beyonce và Jay Z xuống vị trí thứ 2. Taylor và Calvin tổng cộng kiếm được 146 triệu USD vào năm ngoái.

Chủ nhân Blank Space đã thu về không ít từ album 1989 ra mắt vào cuối năm 2014, cô cũng rất chăm chỉ đi tour. DJ 31 tuổi có sự nghiệp âm nhạc nổi bật không kém bạn gái khi được bình chọn là DJ nam tài năng và thu nhập cao nhất năm 2014. Ngoài ra, cặp đôi cũng thu lợi từ quảng cáo, với Taylor là hợp đồng với Diet Coke, Keds và Sony còn Calvin là gương mặt đại diện Giorgio Armani và Sol Republic.

Danh sách sẽ được Forbes công bố đầy đủ vào ngày 29/6, đánh giá dựa trên tiêu chí thu nhập cá nhân hàng năm của hai người cộng lại.

Dù để mất vị trí dẫn đầu vào tay Taylor và Calvin, Beyoncé và Jay Z không có lý do để buồn khi cùng kiếm được 110,5 triệu USD năm 2014. Xếp thứ ba là vợ chồng Miranda Lambert và Blake Shelton, khi nữ ca sĩ đồng quê và giám khảo The Voice Mỹ bỏ túi 57 triệu USD năm ngoái.

 “Lộ diện” dàn diễn viên Fast&Furious 8

Trả lời phỏng vấn Access Hollywood, nam diễn viên người Anh Jason Statham bày tỏ niềm tự hào khi tiếp tục được mời góp mặt vào phần 8 bên cạnh hai gương mặt kỳ cựu của loạt phim là Vin Diesel và Dwayne Johnson (hay còn gọi là The Rock).

Jason Staham trong Fast & Furious 7

"Chúng tôi đã bàn về việc làm một phần khác, phần 8. Tôi là một người mới, tôi chỉ mới tham gia một phần và thật vui khi biết rằng tôi sẽ được mời tham gia phần tiếp theo", Jason Statham nói với Access Hollywood.

Mặc dù đã công bố lịch chiếu vào ngày 14/4.2017 nhưng hãng sản xuất Fast & Furious 8 vẫn không tiết /lộ nửa lời về nội dung phim cũng như các vai diễn sắp tới của Vin Diesel, Dwayne Johnson lẫn Jason Statham.

Trong phần 7, Jason Statham vào vai một nhân vật phản diện nhưng anh vẫn được khán giả đón nhận và yêu mến. Trong phần tiếp theo này, không rõ anh sẽ tiếp tục làm "người xấu" hay được chuyển sang làm "người tốt".

Trên Instagram cá nhân, "anh cả" Vin Diesel vừa đăng tải một logo của Fast & Furious 8, làm dấy lên mối nghi ngờ cho rằng bộ phim hành động này được quay tại New York, Mỹ.

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan