Quang Hà và những sự kết hợp

15:26 | 25/07/2012

776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Kết hợp để làm nên một album, một MV hay cùng thể hiện một bài hát để tìm chung một lối đi, một con đường và lưu lại những khoảnh khắc...

Không đơn thuần chỉ là việc chọn ca khúc hay, vào phòng thu rồi biên tập lại thành một sản phẩm hoàn chỉnh, trong album “Nhiều lúc” ca sĩ Quang Hà đặt nhiều kỳ vọng, có cả sự hãnh diện và sự tri ân với người quản lý góp phần tạo nên thành công của anh.

Một cảnh trong Album

Album được Quang Cường thực hiện dựa trên những gì thuộc về “cá nhân” nhất, tức là Quang Hà hoàn toàn thoải mái sáng tạo, cũng như chọn một cách hát làm sao chạm được trái tim người yêu nhạc. Chi tiết làm nên sự lôi cuốn cho album mới chính là sự tham gia của anh trai Quang Hà - quản lý Quang Cường.

Trước đây Quang Cường chỉ là nhà sản xuất nhưng nay anh tham gia nhiều công đoạn để có được album ưng ý nhất ra mắt khán giả như dựng ý, chọn bài, nghe hòa âm, biên tập...

Ca sĩ Quang Hà chia sẻ: “Quang Hà rất thích và tin tưởng vào anh trai của mình khi thực hiện album “Nhiều lúc”. Anh Quang Cường đã tự tìm những bài hát hay, tự biên tập, rồi đưa ra những ý kiến với nhạc sỹ về phần hòa âm phối khí làm sao cho tốt nhất,và anh cũng là người đưa ra ý tưởng thực hiện hình ảnh cho album”.

“Anh Quang Cường gần như làm chủ toàn bộ album, Quang Hà chỉ là người truyền tải Những câu chuyện tình không trọn vẹn trong album qua giọng hát của mình...”.

Sau ca khúc “Giây phút chia xa” đánh dấu sự kết hợp giữa Quang Hà và nhạc sĩ Duy Mạnh rất thành công năm 2004, trong album mới họ lại gặp nhau ở bài Hit rất quen thuộc “Dĩ vãng cuộc tình”.

MV có sự góp mặt của Nguyệt Ánh

Một sự kết hợp nữa hứa hẹn tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo hơn sau album này, chính là nhạc sĩ Bằng Cường đã có mặt trong album và Quang Hà dành rất nhiều thời gian để có được bản thu tốt nhất cho sáng tác của nhạc sĩ vốn có nhiều bài Hit.

Quang Hà đưa người nghe đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trong một sáng tác mới của nhạc sĩ Hoài An “Xin lỗi anh”, ca sĩ Quang Hà song ca cùng một giọng nữ Hà Nội rất đặc biệt, ca sĩ Thu Trang - người chị được Quang Hà rất yêu mến và kính trọng. Trong một lần thu bài hát “Xin lỗi anh” chị đã khóc rất nhiều, làm cho Quang Hà cũng bị xúc động theo.

Album không chỉ cho thấy những gì Quang Hà làm đều rất chuyên nghiệp mà còn bộc lộ khả năng làm chủ giọng hát, những sáng tạo riêng. Sự kết hợp giữa ý tưởng của người quản lý và ca sĩ, một album hiếm hoi trong thị trường âm nhạc hiện nay được phát hành chính thức chứ không phải phát hành online.

Cũng như các album trước, ca sĩ Quang Hà luôn tìm nhân tố mới cho sản phẩm của mình. Hầu hết 8 bài hát đều là sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ, họ có cái nhìn rất khác so với những gì chúng ta thường nghĩ về ca khúc hiện nay. Album có màu sắc tổng thể lãng mạn, đầy tâm trạng. Mỗi bài hát là một lời chia sẻ “rất gần” với góc nào đó ở tâm hồn người yêu nhạc.

Quang Hà không tham lam mang vào album của mình tất cả những gì trong sâu thẳm suy nghĩ của con người, mà anh mong muốn khi nghe ai cũng cảm thấy được chia sẻ, nhớ về hoài niệm vui buồn nào đó của mỗi con người chúng ta thì đó là thành công lớn nhất của một album.

Ra mắt đúng dịp sinh nhật của người anh – người quản lý Quang Cường, album như món quà ý nghĩa nhất ca sĩ Quang Hà dành cho người anh của mình. Tri ân với anh Quang Cường 14 năm giúp đỡ Quang Hà trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, album “Nhiều lúc” là món quà tinh thần thật sự ý nghĩa.

La Hai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.