Quảng cáo tuyển nông dân gây sốt ở Canada

07:00 | 23/09/2016

930 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Hãy đến, có việc làm và được thêm 2 mẫu đất”- dòng trạng thái (status) tuyển dụng lao động trên Facebook của một công ty nông nghiệp ở Canada đang gây sốt.
tin nhap 20160922222305
Công ty Farmer’s Daughter và cảnh đẹp ở Cape Breton

Theo kênh ABC, công ty Farmer’s Daughter Country Market thuộc làng Whycocomagh, ở Cape Breton, một đảo nằm ở cực Đông của tiểu bang Nova Scotia, Canada, đăng quảng cáo này trên trang Facebook, đề nghị cho ai muốn dọn đến sinh sống và làm việc hai mẫu đất.

Cape Breton là nơi có cảnh trí đẹp tuyệt vời chỉ có điều là đảo nằm biệt lập tại một nơi xa xôi, khuất hẳn với thế giới chung quanh.

Quảng cáo có đoạn viết: “Chúng tôi không thể trả lương hậu cho quí vị nhưng chúng tôi có thể mang lại cho quí vị một cuộc sống thú vị”.

Sau khi chấp thuận đến làm việc, người công nhân sẽ được cấp hai mẫu đất để dựng nhà.

Nếu một công nhân ở lại với Farmer’s Daughter Country Market được 5 năm, và mọi người vẫn vui vẻ với nhau sau thời gian cùng nhau làm việc đó, thì phần đất sẽ trở thành thuộc người công nhân vĩnh viễn.

Thông báo tuyển dụng này mới được đưa lên mạng chỉ có vài tuần mà đã gây được nhiều chú ý, với hàng nghìn người “like” và viết lời phản hồi, phần nhiều từ những người cảm thấy ngán ngẩm với đời sống xô bồ của cuộc sống hiện đại.

Đoạn quảng cáo nói thêm: “Đây là khu vực có núi đồi đẹp đẽ vây quanh, với hồ nước Bras d’Or rực rỡ, nơi người chèo thuyền kayak và ca nô nhiều hơn người lái tàu có động cơ. Chúng tôi cần tìm người có ý thức về môi trường, trở thành một phần của cộng đồng và xem kinh doanh của chúng tôi không như là nơi quí vị làm công mà tất cả chúng ta đều cùng nhau làm việc để tạo nên điều mà chúng ta cùng hãnh diện”, quảng cáo tiếp.

Tuy nhiên, “việc làm này chỉ dành cho những ai được làm việc hợp pháp tại Canada” mà thôi.

S.Phương

ABC

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc