PVTrans lọt Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

16:23 | 26/10/2015

2,791 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 19/10 vừa qua, Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance đã công bố danh sách 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 (The most valuable Vietnamese brands of 2015), trong đó có Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans).

Theo danh sách này, PVTrans đứng thứ 29/50 với giá trị thương hiệu được định giá ở mức 42 triệu USD, giá trị doanh nghiệp đạt 256 triệu USD, tỷ trọng giá trị thương hiệu chiếm tới 16% trong giá trị doanh nghiệp. PVTrans đạt tỷ trọng cao thứ 10 trong top 50 doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam.

pvtrans lot top 50 thuong hieu co gia tri nhat viet nam
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và Quyền chủ tịch, Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Quốc Khánh đến thăm gian trưng bày của PVTrans tại Hội nghị & Triển lãm Khoa học công nghệ Dầu khí 2015.

Ngoài ra, Brand Finance cũng đánh giá xếp hạng độ mạnh của doanh nghiệp theo các mức từ AAA+ (rất mạnh) cho đến A (mạnh) và PVTrans được xếp mức A+. PVTrans là 1 trong 6 doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lọt vào top 50 trong năm nay và chỉ đứng sau PV Gas (5) và PV Drilling (24).

Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance là một công ty tư vấn độc lập có trụ sở tại Anh quốc và chi nhánh ở hơn 22 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá, định giá thương hiệu và tư vấn chiến lược. Hàng năm Brand Finance định giá hơn 3.500 thương hiệu trên mọi lĩnh vực trên toàn cầu. Kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên nhiều kênh truyền thông lớn như BBC, CNN, Bloomberg, The Economist, The Financial Times…

pvtrans lot top 50 thuong hieu co gia tri nhat viet nam
PVTrans lọt Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

Cùng với việc về đích sớm và hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015 mà đặc biệt là chỉ tiêu lợi nhuận trong 10 tháng, việc được tổ chức Brand Finance đánh giá cao đã chứng tỏ được uy tín và năng lực của PVTrans tại thị trường Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung.

pvtrans lot top 50 thuong hieu co gia tri nhat viet nam
Tàu dầu thô PVT Mercury (104.000 DWT)

Chi tiết top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam theo xếp hạng của Brand Finance có thể xem ở: http://brandfinance.com/knowledge-centre/reports/brand-finance-vietnam-50-2015/

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status