PVN, PV Drilling tặng báo Năng lượng Mới số Xuân Ất Mùi 2015 cho lực lượng cảnh vệ

14:07 | 23/01/2015

3,328 lượt xem
|
Ngày 23/01/2015, tại Hà Nội, được sự ủy quyền của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling), Ban biên tập báo Năng lượng Mới đã trao tặng 455 tờ báo Năng lượng Mới số Xuân Ất Mùi 2015 cho Bộ Tư lệnh Cảnh vệ - Bộ Công an.

Đại diện báo Năng lượng Mới, Phó Tổng biên tập Nguyễn Tiến Dũng đã trao tặng báo Xuân cho Thiếu tướng Nguyễn Quang Hùng, Phó Tư lệnh Cảnh vệ.

Ban biên tập báo Năng lượng Mới tặng báo cho Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (K10) trực thuộc Bộ Công an Việt Nam là cơ quan bảo vệ cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước Việt Nam, bảo vệ các khu vực làm việc, các hoạt động, hội nghị của Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Báo Năng lượng Mới là cơ quan ngôn luận của Hội Dầu khí Việt Nam và PVN, có nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và các hoạt động của ngành Dầu khí Việt Nam và quốc tế, với các thông tin đa dạng, hấp dẫn về một số lĩnh vực chính trị, xã hội, kinh tế, văn hóa... Số Xuân Ất Mùi 2015, báo Năng lượng Mới đăng tải nhiều bài viết hay, hấp dẫn giới thiệu về PVN và các đơn vị thành viên.

Thực hiện chỉ đạo của PVN về việc giới thiệu báo Năng lượng Mới, đặc biệt là số Xuân Ất Mùi 2015 tới các cơ quan, địa phương hợp tác với Tập đoàn nhằm giới thiệu về vai trò, hình ảnh, hoạt động của PVN và các đơn vị thành viên để các cơ quan đối tác và độc giả hiểu rõ hơn về ngành Dầu khí Việt Nam. Mặt khác, nhiều cơ quan, địa phương chưa có điều kiện kinh tế để mua, tiếp cận báo Năng lượng Mới và các ấn phẩm báo chí, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán nên số Xuân 2015 báo Năng lượng Mới là một món quà tinh thần đầy nghĩa tình Dầu khí.

Thiếu tướng Nguyễn Quang Hùng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo PVN, PV Drilling, cán bộ phóng viên báo Năng lượng Mới đồng thời mong muốn báo quan tâm thông tin, tuyên truyền sâu rộng về hoạt động của lực lượng công an nói chung và lực lượng cảnh vệ nói riêng để người dân thêm hiểu và chia sẻ những gian lao của người chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Trong những ngày tới, PVN cùng các đơn vị thành viên sẽ tiếp tục gửi hơn 1 vạn tờ báo Năng lượng Mới số Xuân Ất Mùi đến với các lực lượng vũ trang và địa phương nơi có đơn vị của ngành Dầu khí đang hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thành Công (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status