PVN gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

09:11 | 02/10/2015

2,331 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 1/10, chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công đoàn Công ty Mẹ và Ban Liên lạc Hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn trực tiếp tại hai điểm cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong không khí đầm ấm, thân mật.  
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Buổi gặp mặt được tổ chức trực tuyến tại hai đầu cầu Hà Nội và văn phòng đại diện PVN Hồ Chí Minh.
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV PVN; các đồng chí Ninh Văn Quỳnh, đồng chí Đỗ Chí Thanh, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; đồng chí Bùi Quốc Sơn, Chủ tịch Công đoàn Công ty Mẹ - Tập đoàn; đồng chí Hoàng Ngọc Trung, Chánh văn phòng Tập đoàn cùng đại diện lãnh đạo các ban, văn phòng Tập đoàn cùng hơn 200 cán bộ hưu trí từng công tác tại cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ.

Về phía Ban Liên lạc hưu trí Tập đoàn có bác Nguyễn Đăng Liệu, Trưởng Ban LLHT PVN; bác Nguyễn Đăng Quyết, Phó Trưởng Ban LLHT PVN; tại điểm cầu Thành phố Hồ Chí Minh có đồng chí Trịnh Thanh Bình, Trưởng văn phòng đại diện PVN phía nam.

Nhân dịp kỉ niệm 25 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi, các cán bộ hưu trí đã có dịp gặp gỡ những đồng nghiệp, chiến hữu cũ cùng ôn lại những kỉ niệm xưa. Trên tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thường xuyên quan tâm tới những thế hệ đi trước, tạo mọi điều kiện để tổ chức những buổi gặp mặt, giao lưu, thăm hỏi các cán bộ hưu trí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Dầu khí nói chung và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Đỗ Chí Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam gửi lời chúc mừng chân thành tới các bác cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, các đồng chí Ban Liên lạc Hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi, chúc các bác, các đồng chí Ban Liên lạc Hưu trí luôn vui, khỏe, tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, kinh nghiệm quý báu để giúp PVN tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV PVN thăm hỏi các bác cán bộ hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn.
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Ban Lãnh đạo PVN thăm hỏi và chúc mừng các cán bộ hưu trí nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi.
pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi

Tại buổi gặp mặt, bác Nguyễn Đăng Quyết thay mặt Ban Liên lạc hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn đọc thư chúc mừng nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi của bác Nguyễn Đăng Liệu, Trưởng Ban LLHT PVN gửi tới các hội viên. Cũng tại buổi gặp mặt, Ban Liên lạc hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn cũng đã báo cáo tóm tắt về hoạt động của Ban trong thời gian qua, đặc biệt, đã tổ chức được nhiều đợt tham quan, nghỉ mát, họp mặt về nguồn cho các cán bộ hưu trí. Đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của Tập đoàn đã quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ hưu trí của Ngành có buổi gặp mặt thân mật kỉ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi.

pvn gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi
Ban Lãnh đạo PVN trao hoa và quà mừng thọ cho các hội viên cao tuổi của Ban liên lạc hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn.

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo PVN và Ban Liên lạc hưu trí Công ty Mẹ Tập đoàn cũng đã tổ chức tặng hoa, quà mừng thọ cho các cán bộ hưu trí. Đây là những món quà thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm chân thành của Ban Lãnh đạo Tập đoàn đối với các thế hệ đi trước, đồng thời cũng là nét đẹp trong truyền thống văn hóa của người dầu khí.

Cán bộ nguyên lãnh đạo Tập đoàn, cán bộ công nhân viên Công ty Mẹ -PVN qua các thời kỳ luôn quan tâm, dõi theo các hoạt động của Tập đoàn và với kinh nghiệm, trí tuệ cũng như nhiệt huyết của mình luôn sẵn sàng tư vấn, góp ý cho các hoạt động cũng như chiến lược phát triển của Tập đoàn trong tương lai.

Cuộc gặp mặt diễn ra tại hai điểm cầu lần này được chuẩn bị hết sức công phu và chu đáo, đã tạo nên không khí gặp gỡ ấm cúng nghĩa tình, trọn vẹn niềm vui phấn khởi cho nhiều thế hệ.

Trước đó, ngày 30/9/2015, ông Hoàng Xuân Hùng, Phó Trưởng ban, Tổng Thư ký Ban Liên lạc Hưu trí Dầu khí Tập đoàn và ông Trịnh Thanh Bình, Trưởng Văn phòng Đại diện Tập đoàn tại phía Nam cùng đoàn cán bộ Văn phòng Đại diện Tập đoàn tại phía Nam đã đến thăm và tặng quà cụ Phan Tử Quang, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dầu khí Việt Nam nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10).

Nguyễn Hoan - Nguyên Phương

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status