PVN dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

08:00 | 05/09/2016

790 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 23/8 tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh – Khu di tích K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), đoàn đại biểu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã dự Lễ tưởng niệm và dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 47 năm ngày mất của Người.

Đoàn đại biểu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn dẫn đầu. Lễ tưởng niệm do Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc. Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình vì độc lập của Tổ quốc và tự do, hạnh phúc của nhân dân.

pvn dang huong tai nha tuong niem chu tich ho chi minh
Các đại biểu tham dự Lễ tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong những năm qua, làm theo lời dạy của Bác, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ngày càng phát triển; nền kinh tế ổn định và phát triển; văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ; an sinh xã hội tiếp tục được bảo đảm; an ninh chính trị, trật tự xã hội được giữ vững; quốc phòng, an ninh, chủ quyền quốc gia được bảo đảm.

pvn dang huong tai nha tuong niem chu tich ho chi minh
Các đại biểu dâng hương

Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh được tổ chức khánh thành đúng vào ngày 2/9/2015, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9. Đây là Công trình có ý nghĩa chính trị, văn hóa to lớn; thể hiện tấm lòng kính yêu và biết ơn vô hạn của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng, các bộ, ban, ngành, các địa phương, doanh nghiệp, cá nhân đối với công lao to lớn của Bác; từ nay Khu Di tích K9 là nơi đồng bào, đồng chí và khách quốc tế đến tham quan, tưởng niệm Bác, góp phần trực tiếp vào việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 03-KH/TW, ngày 25-7-2016 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Trước anh linh của Bác, các đại biểu bày tỏ lòng thành kính và xin hứa với Bác: Con cháu thế hệ của Người hôm nay nguyện mãi mãi một lòng bảo vệ vẹn toàn non sông, gấm vóc, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng tươi đẹp và phát triển

Sau buổi Lễ, các đại biểu đã đi tham quan Nhà tưởng niệm và Khu di tích K9 Đá Chông.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status