PVI ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Techcombank

09:10 | 03/06/2016

865 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 2/6/2016, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần PVI (PVI) và Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, xây dựng và thực hiện cơ chế phối hợp, tăng cường hợp tác kinh doanh.

Tham dự lễ ký kết có ông Bùi Vạn Thuận, Tổng Giám đốc PVI; ông Trương Quốc Lâm, Phó Tổng Giám đốc PVI, Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI; ông Hồ Hùng Anh, Chủ tịch HĐQT Techcombank; ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành Techcombank; cùng các đại diện khác từ PVI và Techcombank, cũng như đại diện từ các đối tác, khách hàng hai bên và các đơn vị truyền thông.

pvi ky ket thoa thuan hop tac toan dien voi techcombank
Ông Bùi Vạn Thuận, Tổng Giám đốc PVI và ông Hồ Hùng Anh, Chủ tịch HĐQT Techcombank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVI và Techcombank

Đây là sự kiện quan trọng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp cũng như nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Trong nhiều năm qua, trên cơ sở tiềm lực tài chính và uy tín của mình, Techcombank đã trở thành đối tác tài chính quan trọng của PVI. Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, Techcombank sẽ cung cấp nguồn tài chính cho PVI và các công ty thành viên, công ty liên kết cũng như hệ thống đại lý, nhà thầu, nhà cung cấp của PVI…; đồng thời, cung cấp các giải pháp tài chính như quản lý dòng tiền, ngoại hối, đầu tư trái phiếu… nhằm giúp PVI tiết kiệm chi phí hoạt động, nguồn nhân lực và đặc biệt là tối đa hóa hiệu quả của dòng tiền.

Ngoài việc cung cấp các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp, Techcombank còn mang đến cho CBNV của PVI, các đơn vị trực thuộc và liên kết những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích với chính sách ưu đãi vượt trội dành riêng cho đối tác.

Song song đó, với uy tín đã được khẳng định trong lĩnh vực bảo hiểm, đặc biệt là vị thế số 1 trong mảng kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ,  PVI sẽ thiết kế và cung cấp các chương trình bảo hiểm chất lượng phù hợp với nhu cầu của Techcombank, của CBNV và khách hàng Techcombank với mức phí và điều kiện, điều khoản ưu đãi dành riêng cho đối tác chiến lược của PVI. Chương trình này là cơ sở cho phép Techcombank phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình.

pvi ky ket thoa thuan hop tac toan dien voi techcombank
Ông Trương Quốc Lâm, Phó Tổng Giám đốc PVI,  Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI và ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành của Techcombank ký kết Hợp đồng đại lý bảo hiểm.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trương Quốc Lâm- Phó Tổng giám đốc PVI cho biết, Thỏa thuận hợp tác toàn diện ngày hôm nay chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa một định chế tài chính – bảo hiểm hàng đầu với một ngân hàng thương mại uy tín nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác Bảo hiểm – Ngân hàng trong việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ và thúc đẩy mọi hoạt động tài chính song phương.

Bancassurance chính là một cơ hội vàng để PVI và Techcombank có thể khai thác tối đa lợi thế của nhau trong việc bán chéo dịch vụ, sản phẩm; qua đó mang lại giá trị gia tăng cho mọi bên tham gia: Ngân hàng – Bảo hiểm – Khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của các bên trên thị trường tài chính – bảo hiểm.

Với định hướng đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp cũng như bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng, hiện đại cho khách hàng doanh nghiệp, Techcombank đã và đang hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn khác: Tổng công ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines), Tập đoàn hóa chất Việt Nam (Vinachem), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tập đoàn than và khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), Hiệp hội Café Cacao Việt Nam (Vicofa)… Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với PVI tiếp tục khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như vị thế của Techcombank trên thị trường tài chính, ngân hàng.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status