PVI cung cấp dịch vụ quản lý rủi ro và bảo hiểm cho Vietsovpetro

17:11 | 17/10/2015

1,359 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 16/10 tại Vũng Tàu đã diễn ra Lễ ký hợp đồng cung cấp dịch vụ quản lý rủi ro và bảo hiểm cho Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro giai đoạn 2016-2020 của Tổng Công ty Bảo hiểm PVI.

Đến dự Lễ ký có ông Từ Thành Nghĩa, Tổng giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro cùng đại diện lãnh đạo của Vietsovpetro. Về phía Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) có ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT PVI Holdings kiêm Chủ tịch HĐTV Bảo hiểm PVI; ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc PVI Holdings; ông Trương Quốc Lâm, Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI cùng đại diện lãnh đạo PVI Holdings và Bảo hiểm PVI.

pvi cung cap dich vu quan ly rui ro va bao hiem cho vietsovpetro
Lễ ký hợp đồng cung cấp dịch vụ quản lý rủi ro và bảo hiểm trong giai đoạn 2016-2020 cho Vietsovpetro

PVI đã được Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro tiếp tục lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý rủi ro và bảo hiểm trong giai đoạn 2016 - 2020.

Theo hợp đồng nguyên tắc này, PVI sẽ cung cấp chương trình bảo hiểm cho toàn bộ tài sản, con người, hoạt động của Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro bao gồm : gói bảo hiểm năng lượng, xây dựng lắp đặt, hàng hải, và các gói bảo hiểm liên quan khác trong giai đoạn 2016-2020 với mức trách nhiệm lên tới nhiều tỷ USD.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Từ Thành Nghĩa nhấn mạnh lễ ký hợp đồng quản trị rủi ro và bảo hiểm tiếp  tục đánh dấu 1 bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI. Đồng thời, Tổng giám đốc Vietsovpetro cũng bày tỏ với sự hợp tác này, hai bên sẽ cùng trợ giúp, giúp đỡ nhau phát triển, góp phần nên thành công chung của ngành Dầu khí Việt Nam.

Thay mặt PVI Holdings, ông Bùi Vạn Thuận bày tỏ sự cảm ơn đối với sự tin tưởng của lãnh đạo Vietsovpetro khi tiếp tục dành sự ưu tiên sử dụng dịch vụ bảo hiểm của PVI. Năm 2016 là năm kỷ niệm 20 năm ngày thành lập của PVI, từ một công ty với quy mô nhỏ đã phát triển thành một định chế tài chính, có quy mô tầm cỡ trong nước và quốc tế. Có được sự phát triển đó không thể thiếu sự ủng hộ tin tưởng của các đơn vị anh em như Vietsovpetro. PVI luôn xác định Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro là đối tác lớn, chiến lược của PVI trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với lễ ký kết này, mối quan hệ hợp tác giữa PVI và Vietsovpetro sẽ tiếp tục được nâng lên một tầm cao mới, đặc biệt cùng chia sẻ những khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Đại diện cho đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm, ông Trương Quốc Lâm cam kết Bảo hiểm PVI sẽ cung cấp các chương trình bảo hiểm cho giai đoạn năm 2016-2020 cạnh tranh, đảm bảo an toàn cho tài sản, hoạt động của Vietsovpetro và tiếp tục góp phần vào thành công riêng của Liên doanh và thành công của Tập đoàn nói chung.

 

Nguyễn Hiển – Hiền Anh

DMCA.com Protection Status