PVFCCo vinh dự nhận giải ‘Quản trị công ty khu vực ASEAN’

17:55 | 16/11/2015

689 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) – Vào ngày 14/11 vừa qua tại Manila, Phillipines, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã vinh dự nhận giải thưởng “Quản trị công ty khu vực ASEAN” cho 3 công ty niêm yết có điểm quản trị công ty đứng đầu Việt Nam theo chương trình Thẻ điểm quản trị công ty khu vực ASEAN. 

Lễ trao giải “Quản trị công ty khu vực ASEAN” là một sự kiện quan trọng nằm trong Hội nghị quản trị Công ty ASEAN được diễn ra tại Thủ đô Manila, Philippines vào ngày 14/11 vừa qua. Ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT đã đại diện Ban lãnh đạo PVFCCo tham dự Lễ trao giải và nhận giải thưởng cao quý này.

pvfcco vinh du nhan giai quan tri cong ty khu vuc asean
Ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT PVFCCo nhận giải thưởng

Được biết, giải thưởng “Quản trị công ty khu vực Asean” nằm trong dự án đánh giá Quản trị công ty của ASEAN do Diễn đàn Thị trường Tài chính khu vực ASEAN (ACMF) thực hiện từ năm 2012 đến nay. Dự án này nhằm mục đích đánh giá và vinh danh các công ty niêm yết dẫn đầu về quản trị công ty trong khu vực và được kỳ vọng nâng cao hình ảnh công ty niêm yết, khả năng thu hút đầu tư cũng như nâng cao hình ảnh thị trường vốn, hướng tới hội nhập ASEAN. 

Các tiêu chí đánh giá, chấm điểm quản trị công ty được dựa trên các thông tin tin cậy mà công ty cung cấp rộng rãi như Báo cáo thường niên, trang thông tin điện tử của công ty, các thông báo cho cổ đông, các Biên bản và Nghị quyết họp Đại hội đồng cổ đông thường niên…

Ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT PVFCCo cho biết: “Năm nay, PVFCCo rất vinh dự nằm trong top 3 các công ty niêm yết Việt Nam được nhận Giải thưởng cao quý này. Giải thưởng này đã góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu và uy tín của PVFCCo đối với cổ đông, nhà đầu tư nói riêng và trong cộng đồng doanh nghiệp ASEAN nói chung”.

pvfcco vinh du nhan giai quan tri cong ty khu vuc asean

PVFCCo tích cực triển khai các Dự án đầu tư sản xuất

Lãnh đạo của Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) khẳng định, các dự án đầu tư trọng điểm của PVFCCo đang được triển khai đúng, thậm chí vượt tiến độ đề ra chứ không hề có tình trạng "dậm chân tại chỗ".

pvfcco vinh du nhan giai quan tri cong ty khu vuc asean

PVFCCo tích cực tham gia Hội nghị và Triển lãm “Petrovietnam - 40 năm hội nhập và phát triển”

PVFCCo đã tích cực tham gia chương trình Hội nghị và Triển lãm “Petrovietnam - 40 năm hội nhập và phát triển” với việc thực hiện gian hàng triển lãm và tham gia các Hội thảo.

pvfcco vinh du nhan giai quan tri cong ty khu vuc asean

PMB: Cổ phiếu đầy tiềm năng

Vào ngày 07/10 tới, PVFCCo North sẽ là công ty thành viên tiếp theo của PVFCCo chính thức niêm yết 12 triệu cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán PMB. 

PV

DMCA.com Protection Status