PVFCCo hỗ trợ nông dân tiêu thụ gần 10 tấn hành tím

14:42 | 16/05/2015

319 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Gần 10 tấn hành tím đã được CBCNV của PVFCCo mua để hỗ trợ nông dân sau chương trình vận động “Mua hành - hỗ trợ nông dân tại xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng tiêu thụ hành tím”.

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty (TCT) Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) phối hợp với Chi đoàn Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã tổ chức kêu gọi, vận động CBCNV của TCT đang làm việc tại TP HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu và Cần Thơ tham gia chương trình “Mua hành - hỗ trợ nông dân tại xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng tiêu thụ hành tím”.

Chương trình mua hành tím hỗ trợ nông dân của CBCNV PVFCCo

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, nhiệt tình tham gia các CBCNV. Gần 10 tấn hành tím với giá tiền 10.000 đồng/kg đã được mua để hỗ trợ nông dân Vĩnh Châu. Số hành tím trên đã được Đoàn thanh niên PVFCCo SW và các cơ sở đoàn vận chuyển tới tận tay các CBCNV.

Bên cạnh việc hỗ trợ mua hành tím cho bà con nông dân, PVFCCo SW còn tặng phân bón NPK Phú Mỹ cho mỗi hộ nhằm giúp bà con chuẩn bị cho vụ mùa mới.

Được biết, sau một thời gian được nhiều địa phương, các bộ, ngành, cơ quan, đơn vị, các hệ thống siêu thị trên cả nước chung tay giải cứu, tính đến thời điểm này, lượng hành tím tồn đọng trong dân chỉ còn khoảng 25 nghìn tấn.

Ngoài ra, giá trị hành trong thời gian qua cũng nhanh chóng được nâng lên từ mức 2000 đồng mỗi kg lên 10.000 – 12.000 đồng/kg nhờ sự chung tay giúp đỡ của các cơ quan ban ngành và doanh nghiệp – trong đó có PVFCCo.

PV (Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status