PVFCCo: Các chỉ tiêu chính vượt kế hoạch 7 tháng đầu năm 2015

07:58 | 13/08/2015

2,197 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong bối cảnh thuận lợi và thách thức đan xen, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo) đã nỗ lực hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chính trong 7 tháng đầu năm 2015.
PVFCCo tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ mở rộng kỳ họp thứ 2 PVFCCo tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ mở rộng kỳ họp thứ 2
PVFCCo SE tổ chức thành công “Diễn đàn khuyến nông” PVFCCo SE tổ chức thành công “Diễn đàn khuyến nông”

Bước vào năm 2015, PVFCCo gặp nhiều thuận lợi như nhà máy hoạt động ổn định; giá dầu thế giới giảm nên giá khí đầu vào sản xuất Đạm Phú Mỹ giảm; chất lượng và thương hiệu Phú Mỹ vẫn được khẳng định và tin dùng trên thị trường…

PVFCCo: Các chỉ tiêu chính vượt kế hoạch 7 tháng đầu năm 2015
Bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Theo ông Lê Cự Tân, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVFCCo, ước thực hiện các chỉ tiêu chính trong 7 tháng đầu năm 2015, PVFCCo đã hoàn thành vượt mức.

Năm 2015 cũng đánh dấu thành công của sự kiện bảo dưỡng định kỳ Nhà máy Đạm Phú Mỹ, khi việc bảo dưỡng hoàn thành trước kế hoạch gần 2 ngày, đảm bảo 4 tiêu chí: an toàn, chất lượng, tiến độ, chi phí.

Ông Lê Cự Tân cho rằng, việc chạy sớm hơn so với kế hoạch đặc biệt có ý nghĩa để gia tăng nguồn cung cho vụ hè thu. Sản lượng trong khoảng thời gian nhà máy chạy sớm so với kế hoạch là Urê hơn 4.700 tấn và NH3 trên 2.000 tấn; giá trị làm lợi tương ứng 9,4 tỷ đồng.

Công tác tái cấu trúc cũng được PVFCCo tích cực triển khai. Tổng công ty cũng đã có 3 công ty con niêm yết trên HSX: Công ty Đông Nam Bộ, mã chứng khoán PSE, niêm yết 12,5 triệu cổ phần ngày 18/3; Công ty Tây Nam Bộ, mã chứng khoán PSW, niêm yết 17 triệu cổ phần ngày 21/7; Công ty Miền Trung, mã PCE, niêm yết 15 triệu cổ phần ngày 23/7.

Công tác an sinh xã hội cũng được PVFCCo đẩy mạnh, các tháng đầu năm 2015, PVFCCo đã cứu trợ 1,2 tỷ đồng cho các nạn nhân thiên tai, hạn hán nặng tại Nam Trung bộ; khánh thành, bàn giao hàng loạt các công trình an sinh xã hội về y tế, giáo dục…

Trong 5 tháng cuối năm 2015, PVFCCo đề ra nhiệm vụ trọng tâm là duy trì nhà máy sản xuất an toàn, ổn định, đảm bảo chất lượng; kinh doanh hiệu quả các loại sản phẩm phân bón và hóa chất, tích cực chuẩn bị thị trường cho các sản phẩm mới.

Nguyễn Hiển

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status