PVEP ký kết hợp tác toàn diện với VPA

14:25 | 07/04/2016

1,897 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 7/4/2016, để nâng cao hiệu quả sản xuất trên nguyên tắc phù hợp với nguồn lực, khả năng, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã ký kết hợp tác toàn diện với Hội Dầu khí Việt Nam (VPA).  

Tham dự lễ ký có Chủ tịch VPA Ngô Thường San, Chủ tịch HĐTV PVEP Hoàng Ngọc Đang, Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), các đồng chí Phó chủ tịch, Ủy viên Ban Chấp hành VPA, Thành viên HĐTV, ban Tổng giám đốc PVEP.

pvep ky ket hop tac toan dien voi vpa
Tổng giám đốc PVEP Tiến sĩ Ngô Hữu Hải phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác toàn diện với VPA

Hợp tác toàn diện giữa PVEP và VPA gồm có một số nội dung đáng chú ý như Hợp tác nghiên cứu khoa học và phát triển ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí; Tư vấn, phản biện các chương trình, đề án, dự án đầu tư, các chương trình, đề tài, nhiệm vụ, dự án nghiên cứu khoa học, các giải pháp, sáng kiến sáng chế; Đào tạo đại cương, chuyên sâu trong lĩnh vực dầu khí cho các cán bộ công nhân viên PVEP; Phối hợp tổ chức các hội thảo theo chuyên đề phù hợp với nhu cầu và tính chất công việc của đôi bên.

Trước khi lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa PVEP và VPA diễn ra, lãnh đạo PVEP đã giới thiệu với các đại biểu là những đồng chí nguyên lãnh đạo PVN, PVEP tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của PVEP trong giai đoạn 2010-2015; đồng thời nêu bật những khó khăn, thách thức PVEP đang phải đối mặt trong hơn 1 năm qua do ảnh hưởng của giá dầu giảm sâu.

pvep ky ket hop tac toan dien voi vpa
Tổng giám đốc PVEP - Tiến sĩ Ngô Hữu Hải ký kết hợp tác toàn diện với Chủ tịch VPA - Tiến sĩ Ngô Thường San trước sự chứng kiến của các vị nguyên lãnh đạo PVN, PVEP..

Là những cán bộ lão thành của ngành Dầu khí, đã có vài chục năm công tác và cống hiến  trong lĩnh vực tìm kiếm và thăm dò, khai thác dầu khí, Tiến sĩ Phùng Đình Thực, Nguyên Chủ tịch HĐTV PVN, Tiến sĩ Đỗ Văn Hậu, Nguyên Tổng giám đốc PVN, Tiến sỹ Trần Ngọc Cảnh, Nguyên Tổng giám đốc PVN… đã đóng góp nhiều ý kiến và gợi ý quý báu để xây dựng giải pháp vượt khó cho PVEP.

Phát biểu tại Lễ ký, Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải đã bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của các nguyên lão trong ngành Dầu khí Việt Nam, đặc biệt là những kiến nghị để Chính phủ hỗ trợ PVEP vượt khó, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh trong giai đoạn 2016-2020 giúp cho lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí có thể phát triển bền vững, đạt mục tiêu bảo đảm an ninh năng lượng cho đất nước.

Tùng Dương

DMCA.com Protection Status