PVEP gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

16:41 | 01/10/2015

1,000 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 1/10/2015, tại Trụ sở Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã diễn ra buổi gặp mặt chúc mừng các đồng chí cán bộ hưu trí Tổng Công ty nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Sáng 1/10/2015, tại Trụ sở Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã diễn ra buổi gặp mặt chúc mừng các đồng chí cán bộ hưu trí Tổng Công ty nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi. Buổi Lễ được tổ chức trực tuyến  tại hai đầu cầu Hà Nội và Chi nhánh PVEP Hồ Chí Minh trong không khí đầm ấm, thân mật.  

pvep gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi

Ban Lãnh đạo PVEP tham dự buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí có đồng chí Hoàng Ngọc Đang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, đại diện Lãnh đạo các Ban, Công đoàn,  Ban Liên lạc Hội Hưu trí và toàn thể Hội viên các Chi hội hưu trí PVEP Hà Nội, PVEP Hồ Chí Minh và PVEP Sông Hồng.

pvep gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi

Buổi gặp mặt được tổ chức trực tuyến tại hai đầu cầu Hà Nội và Chi nhánh PVEP Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Ngọc Đang đã thay mặt Ban Lãnh đạo PVEP thông tin tới các đại biểu cán bộ hưu trí về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty trong 09 tháng đầu năm 2015. Năm nay, nền kinh tế trong và ngoài nước có nhiều tín hiệu khả quan tuy nhiên tình trạng giá dầu giảm mạnh và duy trì ở mức thấp cũng như sức ép từ sự chênh lệch tỷ giá đã gây nhiều bất lợi tới hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty, đặc biệt về tài chính. Nhằm khắc phục tình hình đó, cùng với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PVEP đã chủ động xây dựng chương trình hành động, triển khai quyết liệt các giải pháp ứng phó trên tất cả các lĩnh vực nhằm kịp thời thích ứng và nỗ lực vượt qua những khó khăn, đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững. Kết quả hoạt động trong 09 tháng đầu năm ngoài những khó khăn khách quan về sụt giảm doanh thu do giá dầu thấp, đã đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu chính: sản lượng khai thác dầu khí đạt 4,33 triệu tấn quy dầu, gia tăng trữ lượng 8,63 triệu tấn quy dầu, ký kết 04 hợp đồng dầu khí mới trong và ngoài nước đồng thời đưa 04 mỏ vào khai thác gồm: Lô 05-1(a); mỏ BRS - Lô 433a&416b, Algeria; mỏ Thái Bình - Lô 102-106; Cụm H5, Mỏ TGT - Lô 16-1; Tiếp tục triển khai Dự án thu gom khí mỏ Đại Hùng Lô 05-1(a). Doanh thu ước đạt 29.5 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 9.8 nghìn tỷ đồng. Mặc dù còn đối mặt với nhiều thách thức nhưng tập thể PVEP sẽ nỗ lực hết sức để vượt qua, phát huy những thành quả mà các thế hệ trước đã chung tay vun đắp.

Đồng chí Hoàng Ngọc Đang cũng đã ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới toàn thể đội ngũ cán bộ hưu trí đã cống hiến trí tuệ, công sức to lớn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của PVEP, đồng thời hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ qua các thời kỳ để giúp PVEP tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao.

Ông Lê Văn Trương - Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí, nguyên Phó Tổng Giám đốc PVEP đã thay mặt các đại biểu bày tỏ niềm cảm kích đối với sự quan tâm, động viên của Ban Lãnh đạo PVEP đối với các cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi. Phấn khởi, tự hào về những thành quả của PVEP thời gian qua, đặc biệt là những nỗ lực của Tổng Công ty trong điều kiện đầy khó khăn thách thức của nền kinh tế hiện nay, ông cũng mong rằng trong thời gian tới, PVEP sẽ làm tốt hơn nữa , phát huy vai trò đơn vị chủ lực trong lĩnh vực thượng nguồn của ngành dầu khí ở trong nước và khu vực.

pvep gap mat can bo huu tri nhan ngay quoc te nguoi cao tuoi

Đại diện Ban Lãnh đạo PVEP và Ban Liên lạc cán bộ hưu trí chúc thọ cho các cán bộ hưu trí

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo PVEP và Ban liên lạc cán bộ hưu trí PVEP cũng đã tổ chức tặng quà cho các cán bộ hưu trí. Đây là những món quà thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm chân thành của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đối với các thế hệ đi trước, đồng thời cũng là nét đẹp trong truyền thống văn hóa PVEP.

 

PV

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status