PVD-Baker Hughes tổ chức ngày công nghệ 2015

09:08 | 12/09/2015

2,093 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 11/9 tại GEM Center (TPHCM) đã diễn ra ngày công nghệ “PVD - Baker Hughes Vietnam Technology Day 2015” với sự tham dự của hơn 24 công ty dầu khí trong và ngoài nước.

PVD - Baker Hughes là công ty liên doanh giữa Tổng công ty Cổ phần khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) và Công ty Baker Hughes Incorporated.

Hơn 250 khách mời đại diện cho 24 công ty dầu khí, các liên doanh dầu khí trong và ngoài nước về tham dự: PVN, Vietsovpetro, PVEP, PV Drilling, Idemitsu, Rosneft, Repsol, Biển Đông POC, Côn Sơn JOC, Cửu Long JOC, Hoàng Long JOC, JVPC, KNOC, Lam Sơn JOC, Mitra Energy, Murphy Phương Nam Oil, Petronas Caligari Vietnam Limited, Thăng Long JOC, Premier Oil, PVEP POC, PVEP Sông Hồng, Phú Quốc POC, ENI, PVD Tubulars, …

pvd baker hughes to chuc ngay cong nghe 2015
Quang cảnh ngày công nghệ: "PVD - Baker Hughes Vietnam Technology Day 2015”

Lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của PVD Baker Hughes là cung cấp dịch vụ khoan định hướng và khảo sát, dịch vụ đo trong khi khoan, dịch vụ lấy mẫu lõi, dịch vụ đo địa vật lý giếng khoan, dịch vụ treo đầu ống chống lửng, dịch vụ cứu kẹt, dịch vụ choòng khoan, dịch vụ ép vỉa nhân tạo, dịch vụ hoàn thiện giếng thông minh và dịch vụ công nghệ khai thác mỏ…

Các tham luận tại “PVD - Baker Hughes Vietnam Technology Day 2015” do các chuyên gia hàng đầu của Baker Hughes trình bày. Trong đó, các giải pháp công nghệ mới được nhiều khách hàng quan tâm thảo luận. Baker Hughes đã đưa ra các giải pháp công nghệ tiên tiến được lựa chọn để giải quyết một loạt các thách thức mà các nhà thầu dầu khí ở Việt Nam và thế giới phải đối mặt khi giá dầu giảm sâu.

pvd baker hughes to chuc ngay cong nghe 2015
Khách hàng tham quan các thiết bị công nghệ của PVD- Baker Hughes

Đây cũng là cơ hội để các chuyên gia, các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà thầu dầu khí trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi về các vấn đề trong nước, khu vực và toàn cầu. Từ đó tìm cách giải quyết vấn đề, nâng cao hiệu quả và cải thiện sản xuất thông qua việc áp dụng các công nghệ và kỹ thuật mới, tiết kiệm chi phí trong bối cảnh giá dầu giảm sâu và đứng ở mức thấp.

 

 

 

 

Thiên Thanh

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status