PVcomBank đồng hành cùng giải bóng đá Bank League Open 2016

07:51 | 04/06/2016

761 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 3/6 tại trụ sở Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh Thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ giới thiệu - bốc thăm giải bóng đá phong trào Ngân hàng mở rộng (Bank League Open) lần thứ 2 năm 2016.
pvcombank dong hanh cung giai bong da bank league open 2016
Toàn cảnh buổi hop báo Lễ bốc thăm giải bóng đá Bank League Open lần thứ 2 năm 2016.

Đến tham dự lễ bôc thăm giải bóng đá Bank League Open 2016 có ông Hoàng Việt Trung - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức giải; ông Hồ Nghĩa Thứ, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Phó Ban tổ chức giải – Trưởng Ban điều hành giải Bank League Open cùng các nhà tài trợ, đại diện lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo đội và đội trưởng các đội tham dự giải Bank League Open lần thứ 2 năm 2016.

Bank League Open được tổ chức lần đầu tiên 2015 được xây dựng trên cơ sở phát huy 3 giải bóng đá phong trào ngành ngân hàng rất thành công trước đây là Cúp Mùa xuân, Cúp Hồ Gươm và PVcomBank League. Giải Bank League Open đã thể hiện là một giải đấu phong trào sâu rộng, uy tín, hấp dẫn. Sau 22 vòng đấu, với 673 bàn thắng được ghi trên tổng số 132 trận (trung bình 5,1 bàn/trận) được xem là con số kỷ lục của các giải bóng đá phong trào, tìm ra được nhà vô địch Bank League Open mùa giải đầu tiên là Ngân hàng BIDV Quang Trung.

Bank League Open lần thứ 2 năm 2016 được tổ chức với nhiều điểm mới, đặc biệt là sự góp mặt của Đội bóng Ngôi Sao FC với các tên tuổi nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. 12 đội bóng tham gia gồm: Đội bóng Ngôi Sao FC, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng PVcomBank, Ngân hàng VP Bank, Ngân hàng Bắc Á Bank, Ngân hàng CO-OP Bank, Ngân hàng Xây Dựng CB, Ngân hàng Đông Á, Thời báo Ngân hàng, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI), Trung tâm Thông tin ứng dụng Quốc gia và Công ty Chứng khoán Quân đội- MBS. Giải sẽ thi đấu với phương thức đá vòng tròn 1 lượt với tổng số 66 trận đấu và kéo dài trong hơn 3 tháng. Nhằm tạo một sân chơi phong trào cho các cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng tham gia.

pvcombank dong hanh cung giai bong da bank league open 2016
Lễ bốc thăm Giải bóng đá Bank League Open lần thứ 2 năm 2016

Giải “Bank League Open năm 2016” không có áp lực loại khỏi giải, các đội đều được đá giao đấu với nhau, đá đủ 11 trận/giải. Đặc biệt với 2 hệ thống giải thành tích + giải fairplay tất cả các đội tham gia đều có giải thưởng… tiếp tục hứa hẹn mang lại một sân chơi phong trào thực sự cho các cán bộ, nhân viên tham gia (không giới hạn chỉ là đội tuyển).

Không chỉ mang lại cơ hội thử sức, giao hữu cùng nhau trên sân cỏ, Ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thi tài văn hóa văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng và tổ chức hoạt động từ thiện để cùng cảm nhận và chia sẻ…Giải đấu còn mang lại cơ hội giao lưu, gặp gỡ, giúp mọi người hiểu và gắn kết nhau hơn giữa các đơn vị trong và ngoài hệ thống Ngân hàng, mở ra cơ hội hợp tác giữa các tổ chức tín dụng và các doanh nghiệp, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các đơn vị.

Sự thành công của Giải đấu sẽ là sự kết hợp của lòng nhiệt tình, tinh thần đoàn kết của tất cả các cán bộ công nhân viên đang công tác và làm việc trong và ngoài hệ thống Ngân hàng tham gia giải đấu, từ đơn vị tổ chức đến những thành viên tham gia, khán giả và những người hâm mộ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Việt Trung - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Hà Nội, Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh: “Đây là một hoạt động truyền thống, mang ý nghĩa thiết thực nhằm phát triển phong trào, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, rèn luyện thể chất và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các công nhân viên chức lao động ngành Ngân hàng, mong các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu quyết liệt, sôi nổi, thắm tình đoàn kết,tạo động lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2016, đồng thời quảng bá hình ảnh ngành Ngân hàng đến với đông đảo công chúng”.

pvcombank dong hanh cung giai bong da bank league open 2016
Đại diện các đơn vị dự lễ bốc thăm chụp ảnh lưu niệm

Giải sẽ khởi tranh từ ngày 10/6 và dự kiến kéo dài đến tháng 9/2016. Điều đặc biệt Lễ khai mạc của Bank League Open lần 2 năm 2016 sẽ diễn ra đúng ngày khai mạc EURO 2016. Đội vô địch sẽ nhận cúp và 10 triệu đồng, sau đó giá trị giải thưởng giảm dần đến các đội xếp sau.

Không duy trì hình thức lên xuống hạng nhưng Ban tổ chức thông báo, đội nào thiếu fair-play, nhận nhiều thẻ vàng, thẻ đỏ sẽ không được mời tham dự mùa giải kế tiếp.  

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status