PVcomBank bế mạc giải Bank League Open 2016

10:13 | 29/08/2016

978 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 27/8, tại sân bóng đá Viettel 2, Trường Chinh (Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra vòng đấu cuối cùng (vòng 11) và Lễ tổng kết trao giải bóng đá phong trào Ngân hàng mở rộng (Bank League Open) lần thứ II năm 2016.
pvcombank be mac giai bank league open 2016
Một pha bóng gay cấn tại giải Bank League Open 2016.

Đến tham dự lễ tổng kết trao giải có ông Hoàng Việt Trung, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Hà Nội – Trưởng ban tổ chức giải Bank League Open; Nghệ sĩ ưu tú, đạo diễn Trần Nhượng chủ tịch FC Ngôi Sao; ông Phạm Huy Tuyên, Phó Tổng Giám đốc PVcomBank; ông Hồ Nghĩa Thứ, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng ban điều hành giải cùng các nhà tài trợ, đại diện cán bộ lãnh đạo các đơn vị cùng các cầu thủ thuộc các đội bóng tham dự giải Bank League Open lần thứ II năm 2016.

Bank League Open được tổ chức lần đầu tiên 2015, do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức trên cơ sở phát huy 3 giải bóng đá phong trào ngành ngân hàng rất thành công trước đây là Cúp Mùa xuân, Cúp Hồ Gươm và PVcomBank League.

pvcombank be mac giai bank league open 2016
Ông Hồ Nghĩa Thứ - Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng ban điều hành giải phát biểu tại lễ bế mạc

Bank League Open 2016 được khai mạc từ tháng 6/2016 được tổ chức theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt với giá trị giải thưởng giải thành tích và giải Fairplay, tất cả các đội tham gia đều có giải thưởng…, giải đã thực thực sự là sân chơi phong trào, sân chơi cho các cán bộ, nhân viên tham gia.

Trải qua gần 3 tháng thi đấu kịch tính, nhiệt huyết, sôi nổi, sau 11 vòng đấu với 66 trận so găng các đội bóng đã đem đến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp trên tinh thần thể thao cao thượng và đoàn kết.

Với 335 bàn thắng được ghi trên tổng số 66 trận (trung bình 5,1 bàn thắng cho một trận đấu), đội bóng bất bại với hiệu số bàn thắng thua cao nhất tại giải Bank League Open 2016 là BIDV Quang Trung không thua trận nào và có tới 2 vòng (vòng 2 và vòng 5) đội bóng đã có thành tích không dưới 10 bàn được xem là con số kỷ lục của các giải bóng đá phong trào.

pvcombank be mac giai bank league open 2016
Ban tổ chức trao cúp vô địch giải thành tích cho đội Ngân hàng BIDV Quang Trung

Kết thúc giải Bank League Open lần thứ II năm 2016, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thành tích: giải sáu cho 3 đội gồm Ngân Hàng Xây Dựng, Ngân hàng Đông Á và Thời báo Ngân hàng; giải năm cho 3 đội gồm: Ngân hàng VP Bank, Co-opBank FC và đội Flamingo Đại Lải Resort; giải tư gồm các đội Ngân hàng PvcomBank, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI FC) và Công ty Chứng khoán MBS; Ngân hàng Bắc Á Bank đạt giải ba; giải nhì thuộc về đội bóng Ngôi Sao FC.

Ngân hàng BIDV Quang Trung giành Cúp vô địch Bank League Open lần thứ II năm 2016 cùng phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

pvcombank be mac giai bank league open 2016
Ban tổ chức trao cúp vô địch giải Fairplay cho đội Co-opBank FC

Cùng với Lễ trao giải thành thích, Ban tổ chức cũng đã trao giải Fairplay: giải năm Fairplay cho 2 đội BIDV Quang Trung và Ngôi Sao FC; giải tư đội Ngân hàng Bắc Á Bank; đội Flamingo Đại Lải Resort giành giải ba; giải nhì Fairplay thuộc về đội Thời báo Ngân hàng.

Co-opBank FC giành Cúp vô địch Fairplay Bank League Open 2016 cùng phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Danh hiệu Vua phá lưới đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Thanh Tùng thuộc đội Bắc Á Bank với tổng 34 bàn thắng, trung bình 3,1 bàn/trận.

Giải lãnh đạo xuất sắc nhất gồm các cầu thủ: Đinh Đức Long (Ngân hàng VP Bank), Hoàng Ngọc Quân (Ngân hàng Bắc Á Bank) và cầu thủ Nguyễn Thạc Tâm (Co-opBank FC).

BIDV Quang Trung là đội bóng lần thứ 2 vô địch và tiếp tục bất bại tại giải Bank League Open 2016 khi chưa thua trận nào và hiệu suất ghi bàn là 7,72 bàn thắng/trận.

pvcombank be mac giai bank league open 2016
Ông Hồ Nghĩa Thứ - Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng ban điều hành giải Bank League Open 2016 trao danh hiệu Vua phá lưới (Nguyễn Thanh Tùng thuộc đội Bắc Á Bank).
pvcombank be mac giai bank league open 2016
Ông Hoàng Việt Trung, Trưởng ban tổ chức giải Bank League Open 2016 trao Giải lãnh đạo xuất sắc nhất Bank League Open 2016.

Phát biểu tại lễ trao giải, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank ông Hồ Nghĩa Thứ, Trưởng ban điều hành giải nhấn mạnh: Đây là giải đấu do Ngân hàng Nhà nước thành phố Hà Nội chỉ đạo tổ chức mang ý nghĩa thiết thực nhằm phát triển phong trào, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, rèn luyện thể chất và nâng cao tinh thần đoàn kết của tất cả các cán bộ công nhân viên đang công tác và làm việc trong và ngoài hệ thống Ngân hàng tham gia giải đấu, từ đơn vị tổ chức đến những thành viên tham gia, khán giả và những người hâm mộ.

Giải Bank League Open lần thứ II năm 2016 đã khép lại, tất cả 12 đội tham gia kết thúc đều có giải thưởng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, ở mỗi vòng đấu của mùa giải diễn ra với một sắc thái khác nhau, nhưng trận nào cũng vô cùng sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính qua những màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục của các đội. Các cầu thủ của Bank League Open có phẩm chất, kỷ luật tốt, khả năng xử lý bóng khéo léo, tư duy chiến thuật khá, cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi nổi, với nhiều pha bóng hay cùng những bàn thắng vô cùng đẹp mắt, bên cạnh đó, cũng có khá nhiều cầu thủ cống hiến những pha bóng vui vẻ, hài hước…, thắm tình đoàn kết, tạo động lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2016, đồng thời quảng bá hình ảnh ngành Ngân hàng đến với đông đảo công chúng.

Trưởng ban điều hành giải ông Hồ Nghĩa Thứ cũng tin tưởng rằng sang năm thứ 3 với sự cải tiến, tạo sự hấp dẫn hơn với Bank League Open 2015, 2016. Năm 2017, BTC sẽ mở rộng hơn nữa các đơn vị ngoài ngành ngân hàng để số lượng đội tham gia đông hơn, tìm kiếm nhà tài trợ và sẽ tổ chức hai nhánh và mỗi nhánh 12 đội, đá một lượt. Sau đó sẽ lấy mỗi nhánh 4 đội đứng đầu để đá như vào tứ kết của một giải đấu lớn, tạo nên 2 kiểu giải trong 1. Đó sẽ là một nét chấm phá mới cho Bank League Open.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status