PVCFC trao 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết tại tỉnh Sóc Trăng

08:48 | 09/07/2014

765 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 05/7 vừa qua, tại Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh Sóc Trăng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014 – 2019, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tiến hành trao tặng 1 tỷ đồng để xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phân bón lớn của Việt Nam, trong thời gian qua, PVCFC đã tích cực thực hiện các hoạt động nhằm góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới theo chủ trương của Đảng và Nhà nước. Không chỉ đồng hành cùng nhà nông trên cánh đồng, PVCFC còn thực hiện các công tác an sinh xã hội, hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết; hỗ trợ xây dựng trường học, cơ sở giáo dục, trung tâm y tế ở các địa phương; hỗ trợ học bổng "tiếp sức đến trường" cho trẻ em nông thôn; hỗ trợ chương trình nước sạch, vệ sinh môi trường nông thôn...

Đại diện PVCFC trao biểu trưng 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết cho tỉnh Sóc Trăng

Tiếp tục thực hiện chính sách an sinh xã hội năm 2014, PVCFC đã triển khai xây dựng và bàn giao hàng trăm căn nhà đại đoàn kết cho bà con nghèo, góp phần thực hiện chủ trương xóa nhà dột nát, tạm bợ, giúp người nghèo an cư, phấn khởi, từ đó hăng hái lao động sản xuất, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

Riêng tại địa bàn tỉnh Sóc Trăng, năm 2013, PVCFC đã hỗ trợ xây dựng 50 nhà đại đoàn kết, năm 2014 tiếp tục hỗ trợ 4 tỷ đồng để xây nhà và mua sắm các trang thiết bị y tế, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho người dân.

Cũng tại Đại hội MTTQVN tỉnh Sóc Trăng lần này, Ủy ban nhân dân tỉnh đã trao tặng bằng khen, ghi nhận những đóng góp của PVCFC cho công tác an sinh xã hội, sát cánh với chính quyền địa phương, từng bước xóa nhà dột nát, giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn trong những năm vừa qua.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status