PV Gas và Tokyo Gas hợp tác phát triển giải pháp tiết kiệm năng lượng

18:10 | 15/12/2014

464 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) và Công ty Tokyo Gas Co. Ltd (Tokyo Gas) vừa ký Biên bản ghi nhớ liên quan đến việc thực hiện các nghiên cứu khả thi về giải pháp tiết kiệm năng lượng trong sử dụng khí thiên nhiên.

Lễ ký kết được tổ chức vào ngày 12/12/2014, tại trụ sở chính của Tokyo Gas ở Tokyo (Nhật Bản) với sự hiện diện của ông Michiaki Hirose, Tổng giám đốc Tokyo Gas, ông Lê Như Linh, Chủ tịch HĐQT PV Gas cùng các đại diện cấp cao đến từ hai công ty. Trong đó, ông Michiaki Hirose, Tổng giám đốc Tokyo Gas và ông Trần Hưng Hiển, Phó tổng giám đốc PV Gas là đại diện của hai đơn vị ký vào biên bản ghi nhớ này.

Đại diện PV Gas và Tokyo Gas ký biên bản ghi nhớ

Trong biên bản ghi nhớ, các bên đã nhất trí cùng thực hiện báo cáo nghiên cứu khả thi các giải pháp tiết kiệm năng lượng bao gồm: cung cấp dịch vụ tiết kiệm năng lượng tại các hộ tiêu thụ công nghiệp sử dụng khí thiên nhiên và kinh doanh LNG qua hệ thống các trạm tiếp nhận, hóa khí và phân phối LNG vệ tinh.

Theo ông Lê Như Linh, Chủ tịch HĐQT PV Gas: “Biên bản ghi nhớ đánh này dấu một mốc mới trong mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Tokyo Gas và PV Gas, là cơ hội quý báu cho cả hai bên trong việc tiếp cận thị trường khí Việt Nam cũng như tiếp cận và đầu tư vào các giải pháp công nghệ tiên tiến sử dụng năng lượng từ khí thiên nhiên một cách tiết kiệm và hiệu quả”.

Ông Michiaki Hirose, Tổng giám đốc Tokyo Gas cũng bày tỏ sự vui mừng khi ký kết hợp tác này với PV Gas. Đồng thời, hy vọng mối quan hệ giữa hai công ty sẽ ngày càng được thắt chặt trong tương lai, để sớm có thể triển khai các giải pháp công nghệ tiết kiệm năng lượng tại các doanh nghiệp Việt Nam.

PV

DMCA.com Protection Status