PV GAS tổ chức tư vấn sức khỏe cho người lao động

21:13 | 29/12/2015

686 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 29/12, Phòng Y tế thuộc Ban An toàn Sức khỏe Môi trường Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã phối hợp với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn tổ chức tư vấn sức khỏe cho người lao động tại Cơ quan Điều hành Tổng công ty.

Đây là kế hoạch chăm sóc sức khoẻ cho người lao động tiếp theo Chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2015. Căn cứ vào kết quả khám sức khỏe thể hiện trên hồ sơ lưu trữ, các bác sỹ sẽ tiếp xúc và tư vấn trực tiếp cho từng CBCNV về tình hình sức khoẻ của mình.

pv gas to chuc tu van suc khoe cho nguoi lao dong

Người lao động PV GAS được bác sĩ tư vấn sức khoẻ

Qua đó, người lao động được phát hiện sớm các bệnh tật và được điều trị kịp thời, cũng như được hướng dẫn phòng ngừa các bệnh có nhiều nguy cơ mắc phải, làm tăng hiệu quả chăm sóc sức khoẻ.

Với số lượng gần 1.500 người lao động của PV GAS (lao động nữ chiếm 20,4 %) đều có quyền lợi khám sức khỏe định kỳ và 98,5% tổng số người đã tham gia khám sức khỏe, Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ của PV GAS đã chứng tỏ tính hiệu quả và được người lao động quan tâm ủng hộ ngày càng cao.

Ngoài ra, cũng theo định kỳ hàng năm, Công đoàn Tổng công ty và Ban ATSKMT còn phối hợp tổ chức cho người lao động có sức khỏe suy giảm đi nghỉ dưỡng sức phục hồi sức khỏe tại những khu nghỉ dưỡng tốt như: Đà Lạt, Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu)...

PV

DMCA.com Protection Status