PV GAS tổ chức hội thi tay nghề năm 2015

16:20 | 29/09/2015

1,162 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Từ 26 đến 29/9/2015 tại Trường Cao đẳng nghề Dầu khí, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Hội thi tay nghề dầu khí cấp Tổng công ty năm 2015.

Hội thi nhằm tôn vinh những người lao động giỏi, lao động sáng tạo, từ đó thúc đẩy phong trào học tập rèn luyện, nâng cao tay nghề của các đơn vị trong tổng công ty. Qua cuộc thi này, PV GAS cũng lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất để tham dự Hội thi tay nghề của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, dự kiến tổ chức vào tháng 11/2015.

pv gas to chuc hoi thi tay nghe nam 2015

Thí sinh trong hội thi tay nghề PV GAS 2015

Hội thi tay nghề dầu khí PV GAS năm 2015 quy tụ 128 gương mặt tiêu biểu, đại diện cho những người thợ, chuyên gia xuất sắc, được tuyển chọn từ  12 đơn vị trực thuộc và thành viên của tổng công ty tham gia dự thi ở 10 ngành nghề khác nhau.

Trong 3 ngày thi tài, sự thông minh, khéo léo, sáng tạo, đầy bản lĩnh của những người thợ ngành khí đã được thể hiện qua từng thao tác, công đoạn để hoàn thành bài thi ở các bộ môn: hàn, lắp ráp, lắp đặt điện dân dụng, điện tử công nghiệp, điện lạnh, giải pháp phần mềm công nghệ thông tin, quản trị hệ thống mạng công nghệ thông tin, tiện, thiết kế kỹ thuật cơ khí, tự động hóa.

pv gas to chuc hoi thi tay nghe nam 2015

Thí sinh thực hiện phần thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 10 cá nhân đạt giải nhất, 10 cá nhân đạt giải nhì, 7 cá nhân đạt giải ba, 10 cá nhân đạt giải khuyến khích. Về giải tập thể: Giải nhất thuộc về Công ty Dịch vụ Khí, giải nhì là Công ty Cổ phần Sản xuất ống thép Dầu khí Việt Nam, giải ba là Công ty Khí Cà Mau.

Qua hội thi, PV GAS đã chọn lựa được đội tuyển gồm 31 thành viên sẽ tham gia Hội thi tay nghề ngành dầu khí năm 2015.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Bùi Ngọc Quang, Phó Tổng giám đốc PV GAS đánh giá cao kết quả và chất lượng hội thi. Hội thi đã thật sự trở thành ngày hội sinh hoạt chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp lớn của tổng công ty, là cơ hội để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nghề, nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề cho các kỹ sư, kỹ thuật viên, công nhân kỹ thuật, nhất là đối với kỹ sư, công nhân trẻ tuổi.  

                                                                               

Kiều Yến

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status