PV GAS tích cực tham gia Tuần lễ “Tự hào Thương hiệu Việt Nam”

07:48 | 11/08/2015

1,902 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong khuôn khổ Tuần lễ “Tự hào Thương hiệu Việt Nam” diễn ra từ ngày 1 đến ngày 8/8 tại Hà Nội và TP HCM, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động của chương trình.  

Ông Trần Hưng Hiển, Phó Tổng giám đốc PV GAS đại diện tổng công ty tham gia các hoạt động chính trong Tuần lễ như: Lễ diễu hành “Tự hào Thương hiệu Việt Nam”, Lễ báo công tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Giao lưu Hành trình Tự hào Thương hiệu Việt Nam…

PV GAS tích cực tham gia Tuần lễ “Tự hào Thương hiệu Việt Nam”

Đại diện PV GAS cùng các khách mời tham gia giao lưu "Hành trình tự hào thương hiệu Việt Nam"

Dịp này, Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2015 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Hà Nội. Diễn đàn cung cấp các thông tin về Chương trình Thương hiệu Quốc gia, các nội dung liên quan đến xây dựng và phát triển thương hiệu. Tại đây, các nhà quản lý, chuyên gia thương hiệu và doanh nghiệp đã cùng nhau chia sẻ, thảo luận về các vấn đề liên quan đến phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu ngành hàng, thương hiệu địa phương và thương hiệu quốc gia.

Phát biểu tại diễn đàn, ông Trần Trọng Hữu, Chủ tịch HĐQT Công ty Khí hóa lỏng Miền Bắc, đơn vị thành viên của PV GAS, một trong những doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia cho biết, việc đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia đã tạo cho doanh nghiệp một cú hích mới. Bên cạnh những quyền lợi nhận được từ chương trình, bản thân doanh nghiệp cũng đã cam kết nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu cho đơn vị thành thương hiệu uy tín, chất lượng và phổ biến.

“PV GAS luôn nhận thức rằng, chúng tôi đang góp phần cho sự nghiệp xây dựng Thương hiệu Quốc gia. Với mỗi doanh nghiệp thương hiệu là tài sản có thực, đóng vai trò cực kỳ quan trọng, chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng tiếp tục tăng uy tín của mình trên thị trường thông qua việc xây dựng và phát triển một thương hiệu mạnh. Đó không chỉ là trách nhiệm với người tiêu dùng mà còn là trách nhiệm để làm sao xứng đáng với danh hiệu cũng như niềm tự hào của Thương hiệu Quốc gia”, ông Trần Trọng Hữu nhấn mạnh.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được đánh giá là chương trình có ý nghĩa thiết thực, không chỉ tôn vinh những giá trị Việt mà còn tạo điều kiện cho tất cả các doanh nghiệp Việt Nam định hướng phát triển đúng đắn và đạt được những giá trị bền vững. Chỉ trong vài năm, những doanh nghiệp đạt thương hiệu Quốc gia đã có cơ hội mở rộng tầm ảnh hưởng, nhận được niềm tin và khích lệ của khách hàng trong và ngoài nước.

Năm 2014, đã có 63 doanh nghiệp vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia. Đây đều là các doanh nghiệp dẫn đầu trong từng ngành, từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu gặp khó khăn, các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia vẫn tăng trưởng vững mạnh. Hầu hết các doanh nghiệp này đều duy trì tốc độ tăng trưởng cao, giữ vững doanh thu tại thị trường nội địa và tăng trưởng xuất khẩu. Đặc biệt có doanh nghiệp tăng trưởng hơn 100%.

Trong chương trình năm Thương hiệu Quốc gia 2014 - 2015 có sự tham gia đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và một số doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia khác.

PV

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status