PV GAS kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

10:58 | 28/07/2016

461 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
PV GAS tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/2016, với tinh thần “Nghĩa tình đồng đội”, tôn vinh những tấm gương hy sinh vì Tổ quốc, góp phần thắt chặt tình cảm đồng đội với những địa phương liên quan đến công trình khí trong cả nước.

Được sự đồng ý và hỗ trợ kinh phí của Đảng ủy, HĐQT và Ban Tổng Giám đốc PV GAS, BCH Hội Cựu Chiến binh (CCB) PV GAS tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/2016, với tinh thần “Nghĩa tình đồng đội”, tôn vinh những tấm gương hy sinh vì Tổ quốc, góp phần thắt chặt tình cảm đồng đội với những địa phương liên quan đến công trình khí trong cả nước.

Hội CCB PV GAS phối hợp với Đoàn Thanh niên và Công đoàn PV GAS thăm hỏi và tặng quà 18 gia đình CBNV đang làm việc và nghỉ hưu của PV GAS thuộc đối tượng gia đình Liệt sỹ và Thương binh, tổng giá trị các phần quà là gần 20 triệu đồng. Hội cũng sẽ đến thăm Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ; Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành - tỉnh Bắc Ninh và Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên - tỉnh Nam Hà. Tổng số tiền ủng hộ và tặng quà tại 3 Trung tâm này là 100 triệu đồng.

Thực hiện chương trình công tác xã hội "Chung tay chăm sóc người có công với cách mạng", ngày 24/07/2016 Công đoàn Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức đi thăm và tặng quà 20 gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách tại Xã An Ngãi, huyện Long Điền và Xã Tân Phước , huyện Tân Thành, tỉnh BR-VT. Đây đều là những gia đình chính sách có nhiều đóng góp cho đất nước, hiện vẫn còn gặp những khó khăn cần hỗ trợ.

pv gas ky niem ngay thuong binh liet sy 277
PV GAS với ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Đồng chí Nguyễn Thị Hương Liên - Chủ tịch Công đoàn KVT cho biết: “Việc chăm sóc, giúp đỡ, nâng cao đời sống cho thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng là truyền thống đạo lý tốt đẹp "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Đây cũng là dịp để Công ty KVT thể hiện trách nhiệm đối với các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng và phát triển đời sống người dân trên các địa bàn có cơ sở hoạt động của công ty”. Mỗi hộ chính sách đều nhận được phần quà trị giá 700.000 đồng do CBCNV KVT đóng góp.

Tại các đơn vị trong toàn PV GAS cũng đều có những hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong suốt tháng 7, thể hiện tấm lòng đối với những gia đình có công với Tổ quốc.

P.V

DMCA.com Protection Status