PV GAS ký hợp tác với Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

20:22 | 30/09/2015

2,686 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều 30/9, tại TP HCM, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty TNHH Một thành viên Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) – Bộ Quốc Phòng.  

Sau khi trao đổi và thảo luận, đại diện PV GAS và SNP đã cùng ký vào thoả thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của các vị lãnh đạo, đại diện các phòng, ban, đơn vị liên quan của hai bên.

pv gas ky hop tac voi tong cong ty tan cang sai gon

Đại diện PV GAS và SNP ký thỏa thuận hợp tác

Theo thoả thuận hợp tác này, PV GAS và SNP sẽ cùng phối hợp nghiên cứu, lựa chọn và tối đa hóa việc tham gia cung cấp, sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc năng lực, thế mạnh của nhau và của các đơn vị thành viên hai bên, trên nguyên tắc tuân thủ các quy định của pháp luật, đảm bảo chất lượng kỹ thuật, tiến độ, giá cạnh tranh.

Cụ thể, trước mắt PV GAS sẽ tạo điều kiện và ưu tiên sử dụng các dịch vụ (dịch vụ cảng, logistics, dịch vụ vận tải, dịch vụ biển để hỗ trợ cho ngành dầu khí bao gồm: tàu trực an ninh, tàu bảo vệ khảo sát ngầm bằng ROV, tàu khảo sát địa vật lý, tàu dịch vụ đa năng, tàu lai dắt Azimuth, sà lan biển, dịch vụ khảo sát các công trình ngầm, dịch vụ cứu hộ, ứng cứu sự cố, dịch vụ cung ứng hậu cần,…) do SNP cung cấp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, các dự án đầu tư xây dựng của mình.

Cùng với đó, SNP sẽ tạo điều kiện và ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ (khí, sản phẩm khí, ống thép, bọc ống,…) do PV GAS cung cấp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng, sinh hoạt dân dụng ở cơ sở, vùng mà SNP khai thác, quản lý.

pv gas ky hop tac voi tong cong ty tan cang sai gon

Toàn cảnh lễ ký kết

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn và Tổng giám đốc SNP Nguyễn Đăng Nghiêm đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi với hợp tác của hai đơn vị; đồng thời tin tưởng sự hợp tác này sẽ thành công tốt đẹp và ngày càng phát triển bền vững để thúc đẩy hai bên cùng phát triển cũng như thắt chặt thêm sự gắn bó giữa kinh tế và quốc phòng, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng và bảo vệ Tổ quốc.

Mai Phương

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status