PV EIC tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2015

14:59 | 04/08/2015

3,501 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
nNgày 4/8, Tổng công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí Việt Nam (PV EIC) tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2015, tại TP HCM.
PV EIC tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020
Một năm nỗ lực vượt khó của PV EIC Một năm nỗ lực vượt khó của PV EIC
PV EIC vì mục tiêu phát triển bền vững PV EIC vì mục tiêu phát triển bền vững

Tham dự đại hội, thay mặt Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng.

PV EIC tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2015
Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng phát biểu tại đại hội

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2014 và kế hoạch SXKD năm 2015; báo cáo hoạt động của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát năm 2014 và kế hoạch hoạt động năm 2015, bầu Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát…

Trong báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2014 và kế hoạch năm 2015, đồng chí Nguyễn Viết Long, Tổng giám đốc PV EIC nhấn mạnh, tuy chỉ tiêu doanh thu cả năm 2014 không đạt kế hoạch nhưng cơ cấu doanh thu đã thay đổi theo chiều hướng tích cực: tăng doanh thu dịch vụ (tỷ lệ lãi gộp cao) và giảm doanh thu thương mại (tỷ lệ lãi gộp thấp).

PV EIC đã thực hiện các biện pháp tiết giảm tối đa các chi phí cố định; từng phương án kinh doanh được kiểm soát và theo dõi chặt chẽ từ khi xây dựng đến triển khai đảm bảo các định mức, phân bổ chi phí chung và loại trừ tất cả các phương án không mang lại hiệu quả.

PV EIC tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2015
Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2015 PV EIC

Với kết quả lợi nhuận vượt kế hoạch năm 2014, chứng tỏ tình hình SXKD đã có chuyển biến tích cực và thể hiện rõ sự nỗ lực phấn đấu của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên PV EIC, từng bước đưa PV EIC ổn định và phát triển.

Tuy hoạt động SXKD được tiết giảm tối đa, nhưng PV EIC vẫn luôn quan tâm tới công tác an sinh xã hội, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái như việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ công nhân viên…

Trong năm 2015, PV EIC tiếp tục thực hiện phương án tái cơ cấu theo Quyết định của PVN; tập trung thu hồi công nợ, đẩy mạnh công tác tiếp thị, đấu thầu, tăng doanh thu, lợi nhuận… phấn đấu cải thiện tình hình SXKD bảo đảm tuyệt đối an toàn. Đồng thời phát huy thế mạnh trong các lĩnh vực chính là giám định, kiểm định và tiết kiệm năng lượng nhằm đảm bảo hiệu quả, nâng cao uy tín của PV EIC.

Tham dự Đại hội, Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên PV EIC để có lợi nhuận dương trong năm 2014. So với các năm trước, kết quả SXKD năm 2014 thể hiện sự vươn lên không ngừng của PV EIC. Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng cho rằng sẽ tiếp tục thay mặt PVN luôn đồng hành, kịp thời chỉ đạo PV EIC để Tổng công ty tiếp tục vượt khó, vươn lên trở thành đơn vị mạnh trong lĩnh vực giám định, kiểm định và tiết kiệm năng lượng.

Nguyễn Hiển

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status