PV Drilling tuyên dương các cháu có thành tích học tập xuất sắc

15:53 | 21/07/2016

1,118 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 21/07 tại TP HCM, PV Drilling tổ chức buổi gặp mặt và tuyên dương 31 cháu là con cán bộ công nhân viên chức trong toàn tổng công ty có thành tích học sinh giỏi 8 năm liền trở lên, đại diện cho 773 cháu là học sinh giỏi trong năm học 2015-2016.

Tham dự có đồng chí Đỗ Đức Chiến, Bí thư Đảng uỷ tổng công ty PV Drilling; đồng chí Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Văn Đức Ba, Bí thư đoàn thanh niên; đồng chí Nguyễn Như Ánh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; cùng các đồng chí trong Uỷ viên Ban chấp hành, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên, phụ huynh và 31 học sinh xuất sắc được tuyên dương năm nay.

Công tác tuyên dương - khen thưởng các cháu có thành tích học tập giỏi, xuất sắc là nằm trong chương trình hành động chăm lo tốt nhất cho đời sống người lao động PV Drilling. Kể từ năm 2011-2015, theo sáng kiến Công đoàn tổng công ty, hằng năm đều tổ chức trại hè cho các cháu học sinh học giỏi – xuất sắc, có thành tích học tập là học sinh giỏi 7-8 năm liền trở lên tham gia trại hè tại nước ngoài.

pv drilling tuyen duong cac chau co thanh tich hoc tap xuat sac
Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Bí thư Đảng uỷ Tổng công ty PV Drillig chúc mừng các cháu có thành tích học tập xuất sắc được tuyên dương trong năm học 2015-2016

Tuy nhiên, năm nay do hoạt động sản xuất kinh doanh của tổng công ty chịu tác động bởi giá dầu giảm sâu, cùng với đó là công tác thực hành tiết kiệm theo chủ trương chung nên các cháu được khen thưởng năm nay không tham gia trại hè ở nước ngoài như các năm trước. Mà các cháu được tuyên dương và nhận phần thưởng khích lệ động viên từ tổng công ty, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội Cựu chiến binh tổng công ty.

Tại buổi gặp mặt và tuyên dương, Bí thư Đảng uỷ Đỗ Đức Chiến chúc mừng các cháu đã đạt được thành tích học tập xuất sắc từ 8 -12 năm liền. “Việc các cháu luôn đạt kết quả cao trong học tập không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn là niềm tự hào của PV Drilling. Nên việc tuyên dương hôm nay là một món quà rất ý nghĩa và xứng đáng dành cho các cháu”, đồng chí Đỗ Đức Chiến khẳng định.

pv drilling tuyen duong cac chau co thanh tich hoc tap xuat sac
Bí thư Đảng uỷ Đỗ Đức Chiến và Chủ tịch Công đoàn Hồ Trọng Thoán trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi nhiều năm liền

Đồng thời, đồng chí Đỗ Đức Chiến cũng nói đến những khó khăn, thử thách mà Tổng công ty PV Drilling phải vượt qua trong hai năm qua, khi giá dầu giảm sâu liên tục, tác động rất lớn đến ngành dầu khí, trong đó có PV Drilling. Do đó, phần thưởng dành cho các cháu năm nay không như các năm trước và mong các cháu thấu hiểu khó khăn, vất vả đó của tổng công ty và chia sẻ khó khăn với ba mẹ các cháu. Đồng chí cũng bày tỏ niềm tin lớn vào sự quyết tâm cao của toàn thể ban lãnh đạo và người lao động PV Drilling sẽ vượt qua được các khó khăn, thử thách phía trước.

pv drilling tuyen duong cac chau co thanh tich hoc tap xuat sac
Đồng chí Văn Đức Ba, Bí thư đoàn thanh niên và đồng chí Nguyễn Như Ánh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh trao phần thưởng

Thay mặt Công đoàn tổng công ty, Chủ tịch Hồ Trọng Thoán cảm ơn Ban lãnh đạo Tổng công ty PV Drilling luôn dành sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp cho tổ chức Công đoàn; luôn nhất trí và ủng hộ tổ chức công đoàn trong các hoạt động chăm lo đời sống của người lao động, trong đó có chăm lo cho gia đình người lao động PV Drilling, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Chính những hoạt động có ý nghĩa này sẽ tiếp thêm niềm tin, sức mạnh, tinh thần cho các cháu phấn đấu học tập tốt hơn nữa, xứng đáng với niềm tự hào của cha mẹ, của gia đình, của thầy cô và của các bác, các cô, các chú đang làm việc ở mái nhà chung PV Drilling.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status