PV Drilling hội thao hướng tới kỷ niệm 14 năm thành lập Tổng công ty

11:24 | 31/10/2015

1,138 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 30 và 31/10 tại Trung tâm Thể dục thể thao Vietsovpetro TP. Vũng Tàu, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) tổ chức Hội thao chào mừng ngày thành lập Tổng Công ty, tiến tới kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Công đoàn PV Drilling.

Đến dự Lễ khai mạc Hội thao vào sáng ngày 30/10 có ông Trần Văn Hoạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc TCT; ông Nguyễn Xuân Cường, Phó TGĐ TCT cùng các thành viên trong HĐQT và Ban TGĐ TCT PV Drilling; ông Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn TCT, Trưởng ban tổ chức Hội thao cùng các đồng chí Phó Chủ tịch CĐ, Ủy viên BTV, BCH Công đoàn TCT; Chủ tịch Hội CCB, Bí thư Đoàn thanh niên TCT, lãnh đạo các đơn vị thành viên và các Ban/Văn phòng thuộc TCT, các Công đoàn cơ sở thành viên cùng 543 vận động viên.

pv drilling hoi thao huong toi ky niem 14 nam thanh lap tong cong ty
Phó bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ PV Drilling, ông Trần Văn Hoạt phát biểu tại lễ khai mạc

Đây là năm thứ 14 liên tiếp PV Drilling tổ chức Hội thao chào mừng ngày thành lập Tổng Công ty - Công đoàn Tổng Công ty. Tham gia Hội thao năm nay có 543 vận động viên (VĐV) trong đó có 67 VĐV nữ tranh tài tại 11 môn thi đấu với tổng cộng 25 bộ huy chương, trong đó 64 Huy chương vàng (HCV), 64 Huy chương bạc (HCB) và 96 Huy chương đồng (HCĐ).  

Các nội dung thi đấu của Hội thao được chia làm 2 nhóm chính gồm nội dung đồng đội và nội dung cá nhân, đôi. Điểm mới của Hội thao năm 2015 PV Drilling là đơn vị lần đầu tiên trong hệ thống Công đoàn Dầu khí Việt Nam tiên phong bổ sung thêm môn đua xe đạp để tăng cường sức bền, sức dẻo, sự phối hợp đồng đội cũng như hưởng ứng tuần lễ quốc gia bảo vệ môi trường với 02 nội dung đua xe đạp đường dài (41 km) và đua phong trào vòng quanh thành phố biển Vũng Tàu (21 km).

pv drilling hoi thao huong toi ky niem 14 nam thanh lap tong cong ty
Chủ tịch CĐ PV Drilling Hồ Trọng Thoán, Trưởng ban tổ chức tuyên bố khai mạc Hội thao

Các VĐV/đội đạt giải nhất - nhì - ba sẽ được trao HCV, HCB, HCĐ kèm theo tiền thưởng. Riêng môn bóng đá, đội vô địch sẽ được trao Cúp luân lưu. Hội thao năm nay còn có các giải phụ như giải VĐV trẻ tuổi nhất, giải VĐV cao tuổi nhất, giải vua phá lưới đối với môn bóng đá nam và trao áo vàng chung cuộc, áo trắng triển vọng cho môn đua xe đạp.

pv drilling hoi thao huong toi ky niem 14 nam thanh lap tong cong ty
Lãnh đạo PV Drilling và CĐ TCT tặng hoa chúc mừng các đội tham dự hội thao PV Drilling 2015

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ TCT PV Drilling, ông Trần Văn Hoạt đã đánh giá cao tổ chức Công đoàn TCT và các công đoàn cơ sở thành viên trong việc tạo một sân chơi quy tụ 543 VĐV không chuyên trong toàn đơn vị tham gia, là cơ hội để người lao động rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết trong một mái nhà chung PV Drilling.

“Năm 2015 ngành dầu khí nói chung và PV Drilling nói riêng gặp không ít khó khăn, thử thách tuy nhiên với sự nhất trí, đồng lòng, nỗ lực không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo TCT, Công đoàn TCT và hơn 2000 người lao động thì PV Drilling sẽ hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch về sản xuất kinh doanh do Đại hội đồng cổ đông TCT và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao. Chúc Hội thao PV Drilling 2015 diễn ra vui tươi, an toàn, thành công”, ông Trần Văn Hoạt nhấn mạnh.

pv drilling hoi thao huong toi ky niem 14 nam thanh lap tong cong ty
Trao cúp vô địch môn bóng chuyền vào chiều ngày 30/10

Theo Chủ tịch CĐ PV Drilling, Trưởng ban tổ chức Hội thao, đồng chí Hồ Trọng Thoán thì trong 14 năm qua, PV Drilling luôn tạo điều kiện cho CBCNV tập luyện thường xuyên các môn thể thao nhằm duy trì sức khỏe với phương châm “Khỏe để làm việc tốt và có cuộc sống hạnh phúc”. Các bộ môn thi đấu tại Hội thao được lựa chọn phù hợp với đối tượng là CBCNV của Tổng Công ty nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe, gắn kết trong lao động và cuộc sống.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status