PTSC M&C tổ chức nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ

16:32 | 06/08/2013

458 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7), Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các thương binh, con liệt sĩ hiện đang công tác tại đơn vị.

Ngày 20/7, Đoàn đại biểu Công ty PTSC M&C gồm 8 đồng chí đã tham dự hành trình tri ân do Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty PTSC tổ chức. Đồng chí Bùi Văn Thường - Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh, Chủ tịch Công đoàn PTSC M&C cũng đã đại diện công ty đến thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất.

Đồng chí Bùi Văn Thường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chia sẻ những khó khăn về tinh thần, cuộc sống với các thương bệnh binh, đồng thời mong các thương bệnh binh tiếp tục sống vui, sống khỏe, mãi là những tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo. Trong chương trình, công ty đã trao tặng đến các thương bệnh binh đang công tác và điều trị tại trung tâm với số tiền và quà tặng trên 10 triệu đồng.

PTSC M&C tặng quà cho Trung tâmđiều dưỡng thương binh và người có công Long Đất

Sáng ngày 27/7, Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các bộ phận/ban dự án cùng các tổ chức đoàn thể công ty đã tổ chức viếng Đền thờ liệt sĩ TP Vũng Tàu. Tại đây, Đoàn đã dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, vì hòa bình, độc lập, tự do, thống nhất đất nước.

CBCNV PTSC M&C dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ TP Vũng Tàu

Chiều ngày 27/7, Hội cựu chiến binh PTSC M&C đã tổ chức họp mặt giao lưu với 14 đồng chí thuộc đối tượng chính sách là thương binh, con liệt sĩ hiện đang công tác tại công ty. Tại buổi họp mặt, đồng chí Bùi Văn Thường đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của quân và dân ta qua các thời kỳ lịch sử, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa lịch sử của ngày thương binh liệt sĩ, nêu cao truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, sự hy sinh của các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Buổi họp mặt cũng là dịp để các đồng chí là thương binh, con liệt sĩ đang làm việc tại công ty có dịp chia sẻ tâm tư, đề xuất nguyện vọng của bản thân và gia đình. Đại diện gia đình chính sách trong công ty đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo công ty, các tổ chức chính trị và hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu, góp phần xây dựng PTSC M&C ngày càng phát triển vững mạnh.

NMC-LUV

DMCA.com Protection Status