PTSC Marine tri ân người có công với cách mạng

15:06 | 26/07/2015

2,449 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/7, Công đoàn Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) tổ chức “Hành trình tri ân” dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ và đến thăm Trung tâm điều dưỡng Thương binh & Người có công trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là chuỗi hoạt động hàng năm do Công đoàn PTSC Marine cùng Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27-7, nhằm tri ân sự hy sinh, mất mát của các chiến sĩ và người có công trong các cuộc kháng chiến cứu nước, thể hiện được nghĩa cử “Uống nước nhớ nguồn" và trách nhiệm của PTSC Marine đối với cộng đồng và xã hội. Tham gia hành trình gồm hơn 140 đại biểu gồm các lãnh đạo, Cựu chiến binh, Đoàn viên Thanh niên và đoàn viên Công đoàn thuộc Tổng công ty PTSC, PTSC Marine và Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Để tưởng nhớ công ơn những người đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, đoàn đã đến dâng hương và tưởng niệm các liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, Hội Cựu chiến binh PTSC cũng tặng quà cho Ban quản lý Nghĩa trang để hỗ trợ, động viên họ gắn bó với sự nghiệp thiêng liêng này.

Đoàn đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Sau đó, đoàn tiếp tục đến thăm và tri ân những người có công với đất nước, bày tỏ tấm lòng “Hiếu nghĩa bác ái” với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công đang điều trị bệnh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh và Người có công huyện Long Đất.

Đoàn đến thăm Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh & Người có công Long Đất.

Tại đây, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PTSC Vũ Minh Lai chia sẻ: “Đoàn chúng tôi được đến thăm để tri ân những người có công với đất nước, được thấy các đồng chí mạnh khỏe, yêu đời và vẫn bền bỉ chiến đấu với bệnh tật để mang lại niềm vui cho gia đình, xã hội, chúng tôi nguyện góp sức chung lòng để xây dựng phát triển Tổng công ty PTSC, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ngày càng vững mạnh, góp phần làm cho dân giàu, nước mạnh; tiếp tục đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa, coi đó là trách nhiệm và đạo nghĩa của mỗi Cán bộ, Đảng viên và CBCNV Tổng công ty PTSC.”

Đoàn tặng quà tri ân đến lãnh đạo, cán bộ, các y bác sĩ, hộ lý của Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh và Người có công huyện Long Đất

Nhân dịp này, đoàn công tác cũng bày tỏ lòng biết ơn đến các lãnh đạo, cán bộ, các y bác sĩ, hộ lý của Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh và Người có công huyện Long Đất đã hết lòng quan tâm, động viên, chăm sóc cho sức khỏe của gần 70 đồng chí thương binh, bệnh binh và người có công ngày càng tốt hơn.

Chuyến đi được PTSC Marine tài trợ với tổng kinh phí lên đến 225 triệu đồng cùng quà tặng đến với các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và người có công với cách mạng.

Trước đó, ngày 21/7 Đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn tỉnh.

Những năm qua, Tổng Công ty PTSC nói chung và PTSC Marine nói riêng không chỉ tập trung phát triển sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Vừa qua, PTSC đã hỗ trợ xây 100 căn nhà đại đoàn kết cho Hội Cựu Thanh niên xung phong toàn quốc, tài trợ chương trình “Xuân ấm yêu thương” do Báo Công an TP.HCM Tổ chức, ủng hộ nạn nhân chịu ảnh hưởng động đất và sóng thần Nhật Bản, hỗ trợ kinh phí xây hàng trăm căn nhà tình nghĩa, nhà nghĩa tình đồng đội cho các gia đình chính sách và cựu chiến binh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nguyên Phương

Năng Lượng Mới

DMCA.com Protection Status