Porsche Grand Prix: Zvonareva nhọc nhằn vào tứ kết

16:04 | 21/04/2011

246 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hạt giống số hai của giải quần vợt Porsche Grand Prix diễn ra tại thành phố Stutgart, Đức là Vera Zvonareva đã giành quyền lọt vào vòng tứ kết một cách khó khăn.

Vera Zvonareva được xếp vị trí hạt giống số hai của giải vị trí cao của cô tại bảng xếp hạng WTA. Mặc dù vậy, đất nện không phải sở trường của tay vợt người Nga mà việc cô phải chật vật như thế nào trước người đồng hương Anastasia Pavlyuchenkova trong trận đấu vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất.

Sức trẻ giúp Pavlyuchenkova nhanh chóng bắt nhịp ở đầu trận đấu và giành chiến thắng 6-3 trong séc đầu tiên. Nhưng Zvonareva cùng kinh nghiệm vượt trội đã kiềm hãm sự hưng phấn của đối thủ bằng những pha đánh bền và đẩy bóng về cuối sân bằng những cúu trái tay ổn định. Và sự hiệu quả của chiến thuật này đã được thể hiện khi Pavlyuchenkova thi đấu lúng túng và liên tiếp mắc sai lầm.

Zvonareva giành nhiều break trong 2 séc còn lại để vươn lên giành chiến thắng 6-4, 6-2. Với kết quả này, cô đã lọt vào đến trận tứ kết và ngăn chặn được một cơn địa chấn lớn tại giải.

Trong khi đó, Agnieszka Radwanska đã làm nên bất ngờ lớn khi hạ gục nhà đương kim vô địch Roland Garros Francesca Schiavone 6-1, 6-3 để tiến vào vòng tứ kết. Sabine Lisicki cũng đang đánh dấu ngày trở lại bằng chiến thắng trước đối thủ trên cơ Li Na 6-4, 7-5.

Hoàng Anh

tinthethao

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.