Pogba: “Tôi không quan tâm báo chí nói gì đi nữa”

12:37 | 25/09/2016

496 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Paul Pogba đã nói giờ anh không cần quan tâm đến những điều báo chí nói về phong độ của anh tại Man Utd và giờ chỉ là cảm giác vui mừng khi đã có được 1 bàn làm vốn ‘dắt lưng’.

Sau 3 chuỗi thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, Man Utd đã có một ngày trình diễn thật mãn nhãn với thắng lợi 4-1 trước ĐKVĐ Leicester City, đặc biệt hơn Man Utd đã gần như hoàn toàn ‘kết liễu‘ Leicester City ngay trong hiệp một với 4 bàn, một điều chỉ có thể xảy ra dưới thời Sir Alex.

pogba toi khong quan tam bao chi noi gi di nua
Pogba đánh đầu ghi bàn thắng thứ tư trong hiệp 1 của trận đấu với Leicester City

Sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên tại Premier League, Pogba đã nói trên Skysport: "Đối với tôi giờ mọi thông tin trên báo chí không quan trọng nữa. Tôi chỉ muốn nói một điều: Cuối cùng chúng tôi đã được những gì, và cuối cùng bạn sẽ chứng kiến được gì”.

Nói về bàn thắng đầu tiên cho Man Utd, Pogba nói: “Tôi rất hạnh phúc với kết quả ngày hôm nay và tôi hi vọng đây không phải là bàn thắng cuối cùng trong sự nghiệp của tôi”. Pogba cũng nói thêm: "Hôm nay chúng tôi đã thi đấu tập trung, lần đầu tiên sau bốn trận đã qua chúng tôi mới có phong độ tốt như hôm nay, và điều này phải được tiếp tục”.

Man Utd sẽ phải đối diện lịch thi đấu khốc liệt tại Premier League trong tháng 10, với những trận đụng độ với các đội trong nhóm Big Four: Liverpool 18/10 trên sân Anfield, Chelsea 23/10 trên sân Stamford Bridge.

pogba toi khong quan tam bao chi noi gi di nua Quỷ đỏ nhạt nhòa, thiếu sức sống đã lột xác
pogba toi khong quan tam bao chi noi gi di nua BẤT NGỜ: Pogba đang không hạnh phúc ở M.U

Quang Huy

ESPN