Pogba suýt ra nhập Chelsea của Mourinho vào năm ngoái

12:00 | 30/09/2016

440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo như tiết lộ của siêu cò Mino Raiola thì có lẽ Pogba đã đến thi đấu tại Premier League nhưng điểm dừng chân lại là Chelsea của Mourinho vào năm ngoái.

Jose Mourinho khi vẫn còn tại vị Chelsea sau mùa đầu tiên giành chiến thắng đã quyết tâm theo đuổi để có được Paul Pogba để bắt đầu công cuộc chinh phục Champions League.

Nhưng cuối cùng không thể giành anh được từ đội bóng thành Turin thế nhưng giờ đây Mourinho cũng thỏa ước nguyện khi có Pogba tại Man Utd.

paul pogba tung suyt ra nhap chelsea cua mourinho vao nam ngoai
Mourinho và Pogba suýt làm việc với nhau tại... Chelsea

Nhưng Raiola và Juventus đã ngăn cản bằng được vụ áp phe này khi bắt Paul Pogba ở lại Turin để cùng đội bóng này chính phục Champions League.

Raiola đã nói: “Paul có thể sẽ rời Juventus vào năm ngoái bởi vì Mourinho rất muốn cậu ấy nhưng tôi và Juve sẽ chỉ đồng ý khi giành chức vô địch Seria A và chiến thắng tại Champions League sau đó Pogba muốn đi cũng được".

Paul Pogba có khởi đầu chậm chạp tại Man Utd khi bị đè nặng bởi cái mác giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới, Pogba mới chỉ có một bàn thắng khai nòng trong trận đấu với Leicester City .

paul pogba tung suyt ra nhap chelsea cua mourinho vao nam ngoai Pogba: “Tôi không quan tâm báo chí nói gì đi nữa”
paul pogba tung suyt ra nhap chelsea cua mourinho vao nam ngoai Scholes chỉ cách phát huy tác dụng của Pogba

Quang Huy

The Sun