Pogba lập kỷ lục về số lần chuyền bóng trên sân đối phương

12:03 | 01/03/2017

299 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Paul Pogba đang dần vươn lên trở thành cầu thủ có vai trò quan trọng trong đội hình Man Utd khi anh là cầu thủ đầu tiên tại Premier League chạm mốc 1.000 đường chuyền bên phần sân đối phương.

Pau Pogba đã chuyền tổng cộng 1.029 đường truyền bên phần sân đối phương, với tỷ lệ thành công khá ấn tượng 83,05%. Con số kỷ lục về số đường chuyền cho thấy Pogba tích cực tham gia vào mặt trận tấn công, dù vậy anh vẫn chưa xứng với kỳ vọng. Pogba có số đường chuyền vượt trội nhiều hơn 42 đường so với người đứng thứ hai là Jordan Henderson, cầu thủ của Liverpool với 987 đường chuyền.

pogba lap ky luc ve so lan chuyen bong tren san doi phuong
Paul Pogba đang dần đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man Utd

Trong top 10 cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất bên phần sân đối phương tại Premier League mùa này chỉ có sự xuất hiện của các đội nằm trong top 6. Bao gồm Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham, Manchester City, và Manchester United.

Liverpool là đội bóng đóng góp nhiều gương mặt nhất, với 3 cái tên Henderson, Milner và Clyne. Trong khi đó, 2 chân chuyền Mesut Oezil và David Silva lần lượt đúng vị trí thứ 3 và 4 trong danh sách này. Cũng trong danh sách nêu trên Ander Herrera là cầu thủ thứ hai của Man Utd góp mặt với 871 đường chuyền, tỉ lệ thành công là 84,73%. Trong danh sách nêu trên không có cầu thủ nào ngoài Top 6 góp mặt.

pogba lap ky luc ve so lan chuyen bong tren san doi phuong

Quang Huy

The Sun