Pogba giá 90 triệu bảng nhưng chẳng thể làm được gì

13:22 | 07/03/2017

323 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huyền thoại Frank Lampard đã đưa ra nhận định rất thẳng thẳn về giá trị của Pogba còn chưa tương xứng với giá kỷ lục thế giới và Paul Pogba cần phải thể hiện nhiều hơn nữa.  

Pogba chuyển đến sân Old Trafford với bản hợp đồng kỷ lục thế giới giá 90 triệu bảng (tương đương 110 triệu đô la) nhưng qua rất nhiều trận đấu Paul Pogba để lại sự thất vọng khi anh không thể hiện được giá trị của mình tương xứng và trận Man Utd để Bournemouth cầm hòa 1-1 mới nhất là minh chứng điều đó.

Pogba vẫn chơi hăng hái, chạy khắp mặt sân, có những đường truyền chính xác, thỉnh thoảng có những pha xử lý ngẫu hứng, nhưng một cầu thủ có giá 90 triệu bảng mà chỉ có bấy nhiêu thì còn quá ít so với sự kỳ vọng của mọi người.

pogba gia 90 trieu bang nhung chang the lam duoc gi
Frank Lampard lên sóng thắng thắn chỉ ra Pogba chưa xứng với giá trị 90 triệu bảng

“Khi bạn bỏ ra 90 triệu bảng mua một cầu thủ thì hẳn bạn sẽ muốn nhìn thấy được kết quả mà anh ta đáp ứng lại nhưng thực sự tôi chưa thấy cậu ta làm được. Cuối cùng thì Pogba làm bạn phải tự hỏi anh là cầu thủ thế nào. Nếu bạn muốn Pogba có thể trở thành một Paul Scholes cho vị trí tiền vệ, giá anh ta 90 triệu bảng ư? Chúng ta mong đợi nhiều điều hơn ở Pogba” - Lampard chia sẻ.

Bên cạnh đó, Frank Lampard cũng không quên ca ngợi Juan Mata, cầu thủ có giá chưa bằng ½ với Pogba, Mata chuyển đến Man Utd từ Chelsea với giá 40 triệu bảng nhưng dấu ấn của Mata trong lối chơi và những bàn thắng mang tính quyết định góp phần đem lại thắng lợi cho Man Utd điển hình trong số đó trong trận thắng Man City (1-0) và hòa Arsenal (1-1).

pogba gia 90 trieu bang nhung chang the lam duoc gi
Paul Pogba trong chiến thắng tại Cup Liên đoàn trước Southampton

Pogba là một cầu thủ có tiềm năng nhưng anh ta vẫn chưa thể biến mình thành một ngôi sao ngang tầm với Messi hay Ronaldo, những người có thể quyết định số phận của cả một trận đấu. Câu chuyện về Pogba không mới nhưng vẫn rất đáng nhìn nhận.

Rõ ràng tiền vệ người Pháp chơi chưa xứng đáng với số tiền khổng lồ Man United bỏ ra. Dù đó là do năng lực của anh hay do Mourinho chưa dùng anh đúng cách thì hệ quả đều giống nhau. Pogba không thể đóng góp cho Man United nhiều như anh được kỳ vọng.

Quang Huy

Sky Sports