Phương Thanh khiêm tốn, Thủy Tiên hát lỗi nhịp

11:00 | 05/07/2015

1,455 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong liveshow Dấu ấn tối qua, Phương Thanh đã rất khiêm tốn khi chia sẻ về việc đứng chung sân khấu với Phương Thảo - Ngọc Lễ; còn ca sĩ Thủy Tiên thì bất ngờ hát lỗi nhịp bài "Xe đạp ơi"
Xúc động với liveshow Phương Thảo - Ngọc Lễ! Xúc động với liveshow Phương Thảo - Ngọc Lễ!
Con gái Phương Thảo - Ngọc Lễ chính thức nối nghiệp bố mẹ Con gái Phương Thảo - Ngọc Lễ chính thức nối nghiệp bố mẹ
MTV mang chuyện gia đình lên sân khấu Dấu ấn MTV mang chuyện gia đình lên sân khấu Dấu ấn
NSƯT Thanh Thúy: Hãnh diện vì giữ được NSƯT Thanh Thúy: Hãnh diện vì giữ được "chất lính"!
"Mèo cả" Phương Uyên: Và con tim đã vui trở lại...!

Trong liveshow Dấu ấn Phương Thảo – Ngọc Lễ diễn ra tối 4/7 vừa qua có sự tham gia của nhiều khách mời, trong đó có ca sĩ Phương Thanh, nhóm MTV, “cặp đôi” Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh; đặc biệt là các gia đình như Bình Minh - Anh Thơ và bé An Nhiên, bé Chuồn Chuồn, gia đình Ốc Thanh Vân - Trí “Rùa”, bé Coca và Cola, gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh và bé Sushi …

Hai khách mời đầu tiên là ca sĩ Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh. Họ cũng là 2 khách mời kiệm hình ảnh nhất trong các buổi tập trước liveshow, cả hai chỉ vừa có buổi tập vào sáng cùng ngày diễn ra liveshow. Theo BTC chương trình thì trước buổi tập, ca sĩ Thủy Tiên đã bị sốt rất nặng và cô đã định xin rút lui khỏi chương trình vì sợ sức khỏe không đảm bảo việc tập và biểu diễn.

Phương Thanh khiêm tốn, Thủy Tiên hát lỗi nhịp
Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh với Xe đạp ơi

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã cố gắng tham dự. Có lẽ chính vì sức khỏe không tốt, cộng với việc hạn chế trong quá trình tập luyện nên phần trình diễn của Thủy Tiên trong tối qua chưa được nhuần nhuyễn, thậm chí cô còn hát lỗi một nhịp ca khúc Xe đạp ơi.

Mặc dù vậy, sự cố gắng của Thủy Tiên vẫn được khán giả cổ vũ và phần kết hợp của Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh cũng đã mang đến hình ảnh lãng mạn, dễ thương trong đêm nhạc. Xuất hiện trên sân khấu, Thủy Tiên thướt tha trong tà áo dài trắng còn Noo Phước Thịnh lại khá điển trai trong trang phục do chính mẹ anh thiết kế.

Phương Thanh khiêm tốn, Thủy Tiên hát lỗi nhịp
Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng hát Xe đạp ơi với Noo - Thủy Tiên

Chia sẻ với khán giả chương trình, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh cho biết ca khúc Xe đạp ơi như một ký ức âm nhạc của thời học sinh và đó là một kí ức khó quên đối với cả hai. Khi được mời tham gia đứng chung sân khấu với chủ nhân ca khúc Xe đạp ơi, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh đều cảm thấy rất hồi hộp nhưng cũng rất vui khi được mời tham gia một đêm liveshow âm nhạc ấm cúng của Dấu ấn Phương Thảo - Ngọc Lễ.

Trong liveshow tối qua, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có phần trình diễn khá thành công khi thể hiện bản hit Cà phê một mình cùng với Phương Thảo - Ngọc Lễ. Theo chia sẻ của Phương Thanh, ban đầu ca sĩ Phương Thảo đã định phối bài Cà phê một mình theo phong cách rock vì ngày xưa khi còn trong ban nhạc Đen Trắng, Ngọc Lễ vốn là một giọng hát rock nổi tiếng.

Phương Thanh khiêm tốn, Thủy Tiên hát lỗi nhịp
Phương Thanh trong Cà phê một mình
Phương Thanh khiêm tốn, Thủy Tiên hát lỗi nhịp
Phương Thanh với Phương Thảo - Ngọc Lễ

Tuy nhiên, nhạc sĩ Ngọc Lễ lại muốn thể hiện ca khúc thật tình cảm để phù hợp với không khí gia đình ấm cúng. Khi chia sẻ với khán giả về việc đứng chung sân khấu với Phương Thảo và Ngọc Lễ, Phương Thanh rất khiêm tốn cho biết: “Đối với hai anh chị thì Phương Thanh chỉ là ngôi sao hạng cuối”.

Không tái hiện hình ảnh một Rocker trong ca khúc Cà phê một mình với Phương Thanh, nhưng Ngọc Lễ đã tái hiện hình ảnh Rocker cùng với nhóm MTV trong ca khúc Sài Gòn đêm nay.

Phương Thanh khiêm tốn, Thủy Tiên hát lỗi nhịp
Ngọc Lễ với MTV qua ca khúc Sài Gòn đêm nay

Nhóm MTV đã chia sẻ: “Nhạc của anh Ngọc Lễ chính là thời tuổi trẻ của nhóm MTV. Nhóm đã rất bất ngờ khi vinh dự được mời xuất hiện cùng anh Ngọc Lễ trong lần trở lại rất đặc biệt này, đặc biệt với ca khúc ca nhóm rất yêu thích là ca khúc Sài Gòn đêm nay”.

H.T (Năng lượng Mới)