Phương "khói lửa" có 2 người con gái đang sống ở Mỹ

16:48 | 28/02/2013

4,913 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Gần đây, dư luận cho rằng, vụ nổ xảy ra tại số nhà 384/9 khiến cả gia đình ông Phương “khói lửa” thiệt mạng gồm vợ và 3 người con. Tuy nhiên, ít ai biết, ông Phương còn 2 người con gái hiện đang định cư tại Mỹ.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, PV Petrotimes đã gặp người thân của ông Lê Minh Phương (SN 1955, tức Phương “khói lửa”) để tìm hiểu về cuộc sống gia đình nạn nhân. Thật bất ngờ, ngoài những nạn nhân đã tử nạn, ông Phương vẫn còn 2 người con hiện đang sống và học tập tại Mỹ.

Phương “khói lửa” cùng vợ lúc sinh thời.

 

Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra vào rạng sáng ngày 24/2. Gia đình ông Phương và người em gái đều thiệt mạng tại hiện trường. Chiều cùng ngày, thi thể 5 nạn nhân trong gia đình ông Phương đã xác định danh tính được đưa về nhà đại thể An Bình để làm các thủ tục khám nghiệm pháp y. Tại đây, PV Petrotimes đã có những giây phút hiếm hoi để trò chuyện cùng ông Lương Văn Quý (SN 1963, em kế anh Phương).

Ông Quý cho biết, anh Phương là con trai cả trong gia đình có 9 người con. Cuộc sống của Phương “khói lửa” cứ thăng trầm theo những năm tháng đầu khốn khó. Trong lúc tang gia bối rối, chúng tôi không tiện hỏi quá chi tiết về những cuộc hôn nhân của ông Phương.

Từng mạch câu chuyện dần dần được khơi gợi. Thoảng đâu đó, có người hỏi về những người thân ruột thịt của ông Phương. Ông Quý tâm tình, anh Phương vẫn còn 2 người con gái của người vợ trước sống tại Mỹ. Chị Mạc Thị Phước (SN 1965) là người vợ kế, mà theo anh Quý, nếu không xảy ra thảm cảnh, có lẽ, Phương “khói lửa” sẽ gắn bó với chị Phước suốt đời.

Thời còn trai trẻ, anh Phương đã thể hiện là một người đam mê điện ảnh, đa tài và lãng tử nên chuyện “đi thêm bước nữa” cũng không có gì là lạ. Ở đây, người viết cũng chưa muốn phân tích sâu về vấn đề bồi thường “hậu” tai nạn. Song, ý kiến chuyên gia trong vụ này, những người thân được thừa kế gia tài của Phương “khói lửa” sẽ không phải chịu trách nhiệm bồi thường.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc