Phương Chi đạt thành tích Top 10 ‘Nữ hoàng Du lịch Quốc tế’

12:37 | 29/09/2016

950 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm chung kết Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016 diễn ra vào ngày 26/09 tại Trung Quốc, Phương Chi xuất sắc ghi tên mình vào top 10 chung cuộc - thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này.
phuong chi dat thanh tich top 10 nu hoang du lich quoc te
Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015 Phương Chi

Tối qua 28/09, Nữ hoàng trang sức Phương Chi chính thức trở về Việt Nam sau khi kết thúc một tháng chinh chiến tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ về khoảnh khắc được lọt vào top 10, Phương Chi hào hứng: “Trong cuộc thi có quá nhiều thí sinh xuất sắc và trả lời phỏng vấn rất tốt để chọn top 10. Tôi nghĩ rằng cơ hội đến với mình là rất ít. Nhưng đêm chung kết hai chữ Việt Nam được vang lên, tôi khá bất ngờ và hạnh phúc không thể tả được.

Tôi rất hài lòng về kết quả, cuộc thi này rất là khó khăn với tôi nhưng tôi đã cố gắng và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của cuộc thi xuất sắc nên đối với tôi là thành công và thật sự hài lòng về vị trí top 10”.

Và thành tích của người đẹp Phương Chi cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam từ trước đến nay khi tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế.

phuong chi dat thanh tich top 10 nu hoang du lich quoc te
Phương Chi vừa trở về nước trong tối qua 28/09

Tại cuộc thi, các thí sinh đã có một tháng sinh hoạt cùng nhau với bao kỷ niệm buồn vui. “Ngày leo núi và hái chè, leo núi bốn tiếng đồng hồ, hái chè giữa trời trưa nắng. Ai cũng mệt nhưng mọi người vẫn luôn rạng rỡ với nụ cười vì được trải nghiệm các hoạt động thú vị nên mọi người xem hoạt động đó là kỷ niệm không thể quên được”, Phương Chi kể.

Trước nay, nhiều người luôn băn khoăn rằng, với một cuộc thi được tổ chức tại Trung Quốc thì các thí sinh Việt Nam luôn gặp phải nhiều khó khăn. Phương Chi cho biết: “Điều này cũng khó nói, thi ở Trung Quốc khá là khó khăn, không chỉ riêng tôi mà các thí sinh khác. Chẳng hạn như ở khách sạn cần sự giúp đỡ ngoài lề thì họ không thể nói tiếng Anh, đi tham quan thì hướng dẫn viên nói tiếng Trung nên các thí sinh không hiểu được.

Lịch tập luyện khá dày đặc và chất lượng hình ảnh của tôi cũng không được tốt nhưng sự cố gắng và hòa đồng khiến nhiều người thương và giúp đỡ tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.

phuong chi dat thanh tich top 10 nu hoang du lich quoc te
Phương Chi lúc tham gia các hoạt động của cuộc thi

Tại đêm chung kết cuộc thia vừa qua, đại diện đến từ Mông Cổ - người đẹp từng là bạn cùng phòng với Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 - đã đăng quang Nữ hoàng du lịch quốc tế 2016.

“Cô ấy hoàn toàn xứng đáng, từ vóc dáng, sắc đẹp và tài năng. Trong suốt cuộc thi, cô ấy cực kỳ chăm chỉ và nỗ lực”, Phương Chi nói.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị xung quanh cuộc thi, Phương Chi cũng đã tiết lộ kế hoạch sắp tới của bản thân: “Tôi sẽ tiếp tục học tiếng Anh, rèn luyện bản thân, tham gia các hoạt động nghệ thuật và có thể sẽ thử sức thêm một cuộc thi trong thời gian tới”. Top 10 Nữ hoàng du lịch quốc tế 2016 Phương Chi đã gửi lời cảm ơn đến tình cảm, sự yêu mến của khán giả đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua.

Được biết, Phương Chi cũng chính là đại diện mở đầu cho mùa nhan sắc năm 2016. Với thành tích đạt được, hy vọng sẽ là một khởi đầu may mắn cho các đại diện tiếp theo.

Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016 lần lượt thuộc về đại diện của Bỉ, Belarus, Ba Lan và Thái Lan.

Đại diện Việt Nam nằm trong top 10 thí sinh xuất sắc nhất, gồm các diện của Belarus, Bỉ, Hà Lan, Trung Quốc, Mông Cổ, Philippines, Ba Lan, Nga, Thái Lan.

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.