Phước Sang đã lạc quan hơn với món nợ trăm tỷ

11:01 | 15/06/2016

2,712 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Món nợ hơn 113 tỷ từng khiến “ông bầu” Phước Sang lao đao. Tuy nhiên, hiện nay món nợ đó đã được kiểm soát, khiến tinh thần của Phước Sang lạc quan, thoải mái hơn.

Gần bốn năm trước, dư luận được một phen bất ngờ khi một doanh nhân làm đơn tố cao Phước Sang mượn tiền tỷ, mượn xe Mercedes mà không trả, còn mang xe đi cầm cố vì đang lún trong nợ nần. Trước áp lực của dư luận, Phước Sang đã tổ chức gặp gỡ báo chí, đồng thời lên tiếng thừa nhận việc làm ăn thua lỗ, mắc nợ nhưng khẳng định không bao giờ có chuyện giật nợ hay lừa đảo ai.

Chưa dừng ở đó, vào tháng 12/2015 TAND Quận 1 TP. Hồ Chính Minh tuyên án buộc công ty CP đầu tư giải trí Phước Sang, ông Lưu Phước Sang (tức nghệ sĩ Phước Sang), bà Phạm Thị Kim Thư (tức diễn viên Kim Thư), bà Lưu Thị Tuyết Mai, Lưu Thị Hoa Trang và ông Lương Thiện Hậu phải trả cho ngân hàng TMCP Á Châu số tiền 113.158.963.750 đồng và khoản lãi phát sinh theo hợp đồng. Đồng thời, công ty của Phước Sang còn phải nộp án phí là 221.158.964 đồng.

phuoc sang da lac quan hon voi mon no tram ty
"Ông bầu" Phước Sang

Áp lực từ số nợ hàng trăm tỷ thời gian đó khiến sức khỏe của Phước Sang gặp nhiều vấn đề, chuyện gia đình cũng bị xáo trộn. Tuy nhiên, trong thời qua, Phước Sang đã nỗ lực trả các khoản nợ và hiện tại, theo như anh chia sẻ, anh đã kiểm soát được tình hình của mình. Theo những người bạn thân của Phước Sang thì anh đang sở hữu số tài sản bất động sản lớn, chuyện trả nợ hoàn toàn nằm trong khả năng của anh.

Phải mất 3 năm sau sự cố vỡ nợ, Phước Sang bắt đầu trở lại thị trường phim ảnh qua vai trò sản xuất và đạo diễn các bộ phim như Yêu anh! Em dám không?, Tình + tìnhBụi đời chợ chó.  

Gần đây nhất, Phước Sang vừa trở thành khách mời trong chương trình Ngã về phía trước, một chương trình mới nhằm giới thiệu cho khán giả chân dung các nhân vật từng trải qua vấp ngã, thất bại nhưng quyết tâm đứng dậy bước tiếp. Diễn viên, đạo diễn Phước Sang là một trong số các nhân vật được chương trình nghĩ ngay đến từ đầu và thuyết phục anh tham gia. 

Theo chia sẻ của nhà báo Đông Quân, cũng là MC của chương trình Ngã về phía trước, cuộc trò chuyện giữa anh và Phước Sang diễn ra nhiều cảm xúc. Phước Sang đã chia sẻ về bước hụt chân của anh trong lĩnh vực đầu tư kinh tế và đưa ra những lý giải cá nhân về sự thất bại của mình.

Đặc biệt, Phước Sang cũng nhắc đến vợ và hai con trong giai đoạn khốn khó nhất của anh. Khi chia sẻ câu chuyện này, Phước Sang đã nơi nước mắt vì thất bại của bản thân đã làm ảnh hưởng đến các con. Và đây là điều khiến anh phải buồn nhất trong thời gian qua.

Bên cạnh việc chia sẻ về thất bại của bản thân, Phước Sang còn kể lại trải nghiệm không thoải mái khi bị dư luận quá chú ý trong giai đoạn anh lao đao. Theo chia sẻ của Phước Sang, có lúc ngồi vỉa hè ăn dĩa cơm "bụi" nhưng nuốt không trôi vì xung quanh ai cũng  nhìn anh, đến nỗi anh phải quay sang nhắc mọi người sao không tiếp tục ăn lại nhìn anh làm gì.

phuoc sang da lac quan hon voi mon no tram ty

"Đại gia" thành tay trắng

Từ một người kinh doanh điện ảnh với tài sản hàng nghìn tỷ đồng, gia đình êm ấm vợ đẹp con ngoan, Phước Sang giờ chỉ còn là đại gia … tay trắng. 

phuoc sang da lac quan hon voi mon no tram ty

“Ông bầu” Phước Sang đã qua cơn bĩ cực!

(Petrotimes) – Khi vụ bê bối tài chính của Phước Sang vừa nỗ ra, nghệ sĩ Tấn Beo đã đứng ra gánh nợ 2 tỷ cho anh. Đặc biệt là vừa qua phía công ty Cơ điện lạnh Sumi đã tài trợ “ông bầu” này 8 tỷ để sản xuất phim!

Khang Gia (TH)