Phú Thọ: Thông tin mới nhất vụ côn đồ gây rối tại bệnh viện

18:40 | 10/05/2017

2,369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 10/5, Bộ Y tế cho hay, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) đã báo cáo về vụ gây rối trật tự, nổ súng bắn bảo vệ tại bệnh viện ngày 7/5.
phu tho thong tin moi nhat vu con do gay roi tai benh vien Phú Thọ: "Côn đồ" nổ súng bắn bảo vệ bệnh viện

Theo thông tin từ Bệnh viên Đa khoa Hùng Vương, khoảng 15h30 ngày 7/5, có 3 nam thanh niên đi xe máy đưa một bệnh nhân nữ có biểu hiện ngất xỉu đến cấp cứu. Khi đến cửa, nhân viên bảo vệ đón bệnh nhân xuống xe và phối hợp với bác sĩ đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu.

Tại đây, nhân viên y tế mời các thanh niên đi cùng ra ngoài, để bác sĩ thực hiện cấp cứu bệnh nhân. Nhưng 1 trong 3 nam thanh niên tỏ thái độ không hợp tác, chửi bới nhân viên bảo vệ và bác sĩ trong phòng cấp cứu.

Nhận được tin báo, đội phản ứng nhanh của bệnh viện đã có mặt và áp tải đối tượng ra khỏi bệnh viện. Khoảng 5 phút sau, nam thanh niên này cầm một con dao (dài khoảng 50cm, bề rộng khoảng 7cm) đứng ở cổng viện đe dọa và định tấn công bảo vệ.

phu tho thong tin moi nhat vu con do gay roi tai benh vien
Ảnh cắt từ camera của bệnh viện.

Nhận thấy tình hình phức tạp, bệnh viện đã báo cáo Công an huyện Đoan Hùng để can thiệp. Thấy cảnh sát và lực lượng bảo vệ của bệnh viện tập trung đông nên thanh niên này bỏ đi.

Khoảng 30 phút sau, nam thanh niên quay lại đe dọa, cầm theo gạch định tấn công nhân viên bảo vệ, nhưng bị người dân ngăn cản nên chỉ đứng ngoài cổng viện chửi bới. Sau khoảng 15 phút, đối tượng lại bỏ đi.

Đến khoảng 20h35 cùng ngày, thanh niên này tiếp tục quay lại gây rối trật tự. Khi nhân viên bảo vệ đang hướng dẫn xe ra vào ở cổng bệnh viện thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn và chiếc ô tô ở gần đó vỡ kính. Nghi ngờ nhóm thanh niên này nổ súng, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã trình báo cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Đoan Hùng đã vào cuộc xác minh làm rõ, đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường. Cơ quan điều tra xác định, vật thể gây thủng kính xe là một viên sỏi đường kính khoảng 2cm, nam thanh niên có hành vi gây rối là Lê Văn Tuyên (31 tuổi, ở xã Đội Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đoan Hùng điều tra làm rõ.

Xuân Hinh