Phú Thọ: Phó trưởng Công an huyện gây tai nạn chết người

15:17 | 16/09/2016

15,040 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một phó trưởng công an huyện được cho là người gây tai nạn khiến 2 người thương vong...
phu tho pho truong cong an huyen gay tai nan chet nguoi
Nơi xảy ra vụ tai nạn (ảnh Facebook)

Ngày 16/9, trao đổi với PetroTimes, ông Trần Quang Hùng - Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ cho biết: vụ tai nạn ôtô xảy ra vào khoảng 13h ngày 13/9 trên địa bàn xã này.

Vụ tai nạn khiến một cháu bé 10 tuổi tử vong, một phụ nữ khác được xác định là cô của cháu bé bị thương nặng, hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Danh tính các nạn nhân chưa được cung cấp.

Liên quan đến vụ tai nạn này, một số nguồn tin cho biết người gây tai nạn đang công tác tại Công an huyện Thanh Thuỷ với chức vụ Phó trưởng Công an huyện.

Về thông tin này, ông Hùng cho biết sau khi xảy ra vụ tai nạn lực lượng công an đang tiến hành điều tra nên ông không biết đó có phải là công an hay không.

Cũng trong ngày 16/9, trao đổi với PetroTimes, một lãnh đạo phòng Công tác chính trị Công an tỉnh Phú Thọ xác nhận: Người gây tai nạn tên là T., hiện là Phó trưởng Công an huyện Thanh Thuỷ.

Vị này cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin chi tiết cho báo chí, khi nào có kết quả sẽ cung cấp thông tin thêm.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Xuân Hinh