Phú Thọ: "Côn đồ" nổ súng bắn bảo vệ bệnh viện

21:56 | 09/05/2017

3,146 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị bảo vệ bệnh viện đuổi ra ngoài vì gây rối, nam thanh niên ấm ức gọi đồng bọn mang súng đến và bắn vào nhóm bảo vệ đang trực.
phu tho con do no sung ban bao ve benh vien
Hiện trường nhóm đối tượng gây rối tại bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.

Theo thông tin từ Bệnh viên Đa khoa Hùng Vương (huyện Đoan Hùng, Phú Thọ), khoảng 15h30 ngày 7/5, có 3 nam thanh niên đưa một bệnh nhân nữ có biểu hiện ngất xỉu đến cấp cứu.

Khi đến cửa, nhân viên bảo vệ đón bệnh nhân xuống xe và phối hợp với bác sĩ đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu. Tại đây, nhân viên y tế mời các thanh niên đi cùng ra ngoài, để bác sĩ thực hiện cấp cứu bệnh nhân.

Nhưng 1 trong 3 nam thanh niên tỏ thái độ không hợp tác, chửi bới nhân viên bảo vệ và bác sĩ trong phòng cấp cứu. Nhận được tin báo, đội phản ứng nhanh của bệnh viện đã có mặt và áp tải đối tượng ra khỏi bệnh viện.

Sau khi bị đuổi ra cổng, đối tượng gọi thêm đồng bọn đến và tiếp tục trở lại đe dọa tấn công nhân viên bệnh viện. Sự việc chỉ lắng xuống khi Công an huyện Đoan Hùng có mặt tại bệnh viện.

Nhận thấy đối tượng rất manh động nên lãnh đạo bệnh viện đã tăng cường lực lượng an ninh siết chặt các lối ra vào bệnh viện.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, nhóm này tiếp tục quay lại gây rối trật tự. Chúng mang theo vật dụng giống súng tự chế, bất ngờ bắn nhân viên bảo vệ đang hướng dẫn xe ra vào ở cổng bệnh viện. Rất may, viên đạn chỉ trúng vào một chiếc xe ôtô đỗ gần đó. Sau đó, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Hà Minh Tân - Phó Giám đốc Công an Phú Thọ cho biết, đã yêu cầu Công an huyện Đoan Hùng báo cáo vụ việc và chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh vào cuộc điều tra làm rõ.

Xuân Hinh