​Phủ sóng wifi miễn phí tại Festival Huế 2016

10:14 | 28/04/2016

625 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ban tổ chức Festival Huế 2016 vừa cho biết đã triển khai lắp đặt các trạm phát wifi miễn phí ở các sân khấu, điểm diễn chính để đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin cho du khách, đặc biệt là các cơ quan truyền thông.

Các trạm phát wifi này được ban tổ chức Festival Huế 2016 phối hợp với VNPT Thừa Thiên Huế và Công ty Insight (Hà Nội) cùng triển khai lắp đặt.

Các điểm phủ sóng wifi bao gồm: toàn bộ Quảng trường Ngọ Môn, sân khấu Đông Thái Hòa, sân khấu Tây Thái Hòa, nhà hát Duyệt Thị Đường, sân khấu Điện Kiến Trung, sân khấu Điện Cần Chánh. Ngoài ra, các điểm phát sóng cũng được bố trí dọc phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, sân khấu Bia Quốc Học và Cung An Định.

Hệ thống wifi miễn phí này không chỉ tạo thuận lợi cho việc truy cập internet dễ dàng mà còn là công cụ hỗ trợ cho việc thông tin chi tiết các hoạt động đang và sẽ diễn ra trong phạm vi khu vực phủ sóng.

phu song wifi mien phi tai festival hue 2016
Một tiết mục trong đêm tổng duyệt Festival Huế 2016.

Bên cạnh đó, hệ thống này có thể tiếp tục được khai thác phục vụ khách tham quan tại các điểm di tích, góp phần quảng bá, thông tin, chỉ dẫn du khách một cách hiệu quả trong tương lai.

Festival Huế 2016 với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, 710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế" sẽ diễn ra từ 29/4 - 4/5.

Festival Huế 2016 quy tụ 12 đoàn nghệ thuật trong nước và 22 đoàn nghệ thuật nước ngoài đến từ 18 quốc gia như: Pháp, Bỉ, Nga, Anh, Đan Mạch, Ba Lan, Maroc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Israel, Srilanka, Australia, Hoa Kỳ, Mexico, Chile, Colombia...

Festival lần này thể hiện sự tiếp nối và đổi mới so với 8 kỳ festival trước đây, cùng với nhiều chương trình nghệ thuật truyền thống mang dấu ấn vùng đất cố đô và các chương trình nghệ thuật đương đại. 

Thiên Ân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc